Tiến độ công trình

Đóng điện các TBA phân phối thuộc Dự án đầu tư xây dựng trên huyện Tiên Du (Bắc Ninh)

Thứ tư, 11/8/2021 | 11:08 GMT+7
Vừa qua, Công ty Điện lực Bắc Ninh đã phối hợp với nhà thầu thi công hoàn thành các trạm biến áp (TBA) phân phối thuộc dự án đầu tư xây dựng năm 2021 trên địa bàn huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.
Trạm biến áp Tư Chi 6.
 
Dự án, nhằm nâng cấp, giảm tổn thất điện năng và đáp ứng nhu cầu phát triển phụ tải, đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng điện năng cho các khách hàng sử dụng điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.
 
Để đảm bảo dự án hoàn thành khối lượng công việc đúng kế hoạch tiến độ đã đề ra, lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Ninh đã chỉ đạo các phòng ban chuyên môn, Ban quản lý dự án, Điện lực Tiên Du phối hợp với các địa phương để giải quyết một số vướng mắc, khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng và yêu cầu các nhà thầu thi công dự án tập trung tối đa nhân lực, vật tư, thiết bị máy móc để thực hiện các gói thầu xây lắp. Mặc dù trong điều kiện dịch COVID-19 diễn ra hết sức phức tạp, nhưng với sự nỗ lực của tất cả các đơn vị liên quan, sau gần 5 tháng triển khai thi công các gói thầu xây lắp của các dự án, toàn bộ các TBA phân phối thuộc gói xây lắp các dự án đầu tư xây dựng năm 2021 khu vực huyện Tiên Du đã được đóng điện, đưa vào vận hành và khai thác hiệu quả. 
 
Sau khi đưa vào vận hành, khai thác, các dự án đầu tư xây dựng năm 2021 trên địa bàn khu vực huyện Tiên Du sẽ đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục cho các phụ tải; Lưới điện đảm bảo vận hành an toàn, tin cậy, phù hợp với quy hoạch của khu vực; Giảm bán kính cấp điện, đáp ứng các nhu cầu phụ tải hiện tại và tương lai của khu vực; Tăng lượng điện thương phẩm, giảm tổn thất điện năng.

Đồng thời, đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng điện năng cho các khách hàng sử dụng điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; Chủ động cung cấp và phân phối điện khu vực huyện Tiên Du và góp một phần vào sự phát triển chung của khu vực huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. 
Theo: NPC