Tin trong nước

Động viên kịp thời Đội xung kích hỗ trợ PC Quảng Nam khắc phục sự cố lưới điện sau bão số 4

Thứ năm, 29/9/2022 | 16:09 GMT+7
Sáng ngày 29/9, ông Trần Đình Hà – Chủ tịch Công đoàn EVNCPC cùng đoàn công tác đã đến hiện trường thăm hỏi, động viên và trao quà cho các đội xung kích của các Công ty Điện lực: Quảng Bình, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông đang hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Nam khắc phục hậu quả do bão số 4 (bão Noru) gây ra. 
Ông Trần Đình Hà – Chủ tịch Công đoàn EVNCPC động viên anh em trong đội xung kích của PC Quảng Bình.
 
Tham gia đoàn công tác có ông Nguyễn Quang San – Chủ tịch Công đoàn PC Quảng Nam. 
 
Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam có 8 đội xung kích thuộc các Công ty, với hơn 200 CBCNV gồm: công nhân, cán bộ kỹ thuật, lái xe và đội hậu cần đang tích cực ngày đêm gia cố, sửa chữa lại hệ thống điện đã hư hỏng do bão để cấp điện lại cho người dân. 
Ông Trần Đình Hà – Chủ tịch Công đoàn EVNCPC động viên anh em trong đội xung kích của PC Đăk Lăk.
 
Hệ thống lưới điện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam bị hư hỏng khá nặng, để nhanh chóng cấp điện phục vụ người dân, được sự chỉ đạo EVNCPC, các Công ty Điện lực trực thuộc nhanh chóng cử các đội xung kích đến Quảng Nam để hỗ trợ. Hoạt động này đã được thực hiện trong nhiều năm qua, thể hiện tinh thần đoàn kết, là nét đẹp của toàn thể CBCNV trong ngôi nhà chung EVNCPC. 
 

 
Công tác khắc phục hậu quả bão lụt với khối lượng lớn lưới điện hư hỏng, đòi hỏi thời gian khẩn trương nên việc khắc phục sẽ gặp nhiều áp lực và vất vả. Sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong và ngoài ngành, là nguồn động viên giúp tăng tinh thần làm việc để các đội xung kích quên đi mệt mỏi, nỗ lực hết mình, hoàn thành tiến độ công trình đưa ra, vì dòng điện an toàn, thông suốt.
Văn Lương