EVN HANOI khuyến khích khách hàng đăng ký dịch vụ trực tuyến qua Cổng thông tin Điện tử TP. Hà Nội.
Hiện tại, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) đã cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến (Website, Email, Ứng dụng) qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng và trung tâm Hành chính công; Dịch vụ tin nhắn chủ động tra cứu thông tin về điện qua đầu số 8088; Hệ thống chăm sóc khách hàng qua ứng dụng EVN HANOI CSKH trên các thiết bị di động; Triển khai dịch vụ tra cứu ảnh chụp chỉ số công tơ, tra cứu chỉ số công tơ theo ngày đối với công tơ đã được lắp đặt hệ thống đo xa, bổ sung chức năng tạm tính sản lượng, tiền điện và các chức năng nâng cao khác để tạo thuận tiện cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin.
Cũng theo đó, EVN HANOI tiếp tục phối hợp với 17 ngân hàng và 05 tổ chức trung gian thanh toán cung cấp các kênh thanh toán tiền điện tiện ích phục vụ khách hàng; Tiếp tục phát triển hợp tác với ngân hàng VPBank, tổ chức trung gian thanh toán Napas, Zalo Pay...
Tổng công ty tiếp tục phát triển ứng dụng công nghệ robot và trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng tự động - Chatbot (phiên bản 2.0). Hiện nay, Chatbot đã được đưa vào vận hành, phục vụ khách hàng sử dụng điện trên mạng xã hội facebook và trên website của Tổng công ty.
Duy trì hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài số 19001288) vận hành 24/24h đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Trong tháng 02/2019, tổng số cuộc gọi tới tổng đài là 30.552 cuộc.
Theo: Diễn đàn Doanh nghiệp