Tháng Tri ân khách hàng 2017

EVN HANOI triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng

Thứ năm, 30/11/2017 | 16:39 GMT+7
Trong tháng 12, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể và thiết thực.
 
Lắp mới bộ đèn chiếu sáng cho các gia đình chính sách, khó khăn.

Trong những năm qua, ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) nói riêng đã thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất - kinh doanh và có những bước tiến vượt bậc về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng. Những thay đổi này tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thủ đô.
 
Bên cạnh đó, cán bộ công nhân viên đơn vị này đã không ngừng nỗ lực thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thái độ cư xử thân thiện với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.
 
Hàng năm, EVN HANOI quan niệm việc tri ân khách hàng là một hoạt động ý nghĩa, là sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN HANOI với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thủ đô. Theo đó, trong tháng 12, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể và thiết thực.
 
Nâng cao dịch vụ khách hàng
 
Tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả và trao giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 30 công ty điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 khách hàng; tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng lớn của EVN HANOI với sự tham gia của 300 khách hàng.
 
EVN HANOI cũng triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; quảng bá 32 dịch vụ điện trực tuyến của EVN HANOI tới khách hàng sử dụng điện.
 
Đơn vị đảm bảo giải quyết đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; chấn chỉnh, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với khách hàng; đồng thời công khai các chỉ tiêu kinh doanh tại tất cả đơn vị điện lực để khách hàng biết, theo dõi và giám sát.
 
EVN HANOI triển khai chương trình “Thắp sáng đường quê”: lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường/xã; lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng. Với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách được sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí, đồng thời được tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện.
 
EVN HANOI cũng triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ III” tại trụ sở với sự tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên.

Triển khai các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVN HANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn gửi lời tri ân, cảm ơn khách hàng thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng đơn vị trong thời gian qua.
 
Theo: Zing News