EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

EVN ủng hộ tỉnh Hải Dương 1 tỷ đồng phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19

Thứ tư, 3/3/2021 | 09:30 GMT+7
Thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam ngày 2/3/2021 cho biết: Tập đoàn Điện lực Việt Nam quyết định ủng hộ tỉnh Hải Dương 1 tỷ đồng phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Công nhân PC Hải Dương sửa chữa đảm bảo điện trong thời gian cách ly xã hội. Ảnh minh họa.
 
Để đảm bảo thực hiện theo đúng yêu cầu của các cơ quan y tế trong việc hạn chế tiếp xúc và cách ly, EVN ủy quyền cho Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương thay mặt EVN thực hiện nghi thức trao số tiền ủng hộ của EVN cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương.
 
Đại diện EVN cho biết: Trong thời gian vừa qua, đại dịch COVID-19 với biến chủng mới nguy hiểm hơn đã bùng phát và diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Để ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tỉnh Hải Dương đã tập trung huy động cao nhân lực, vật lực và toàn bộ hệ thống chính trị vào trạng thái khẩn cấp để cùng lúc giải quyết nhiều khó khăn trong công tác chống dịch, dập dịch, đồng thời cần có sự động viên, chia sẻ và hỗ trợ nguồn nhân lực, vật lực rất lớn. 
 
Với tinh thần “tương thân tương ái”, để góp phần chung tay cùng chính quyền và nhân dân tỉnh Hải Dương đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, EVN quyết định dành 1 tỷ đồng để ủng hộ tỉnh Hải Dương phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19. Trước và trong thời gian đại dịch, các đơn vị trong EVN gồm Tổng công ty Điện lực miền Bắc và các đơn vị thành viên, Tổng công ty Điện lực miền Trung cũng đã hỗ trợ những phần quà thiết thực, kịp thời và hàng trăm triệu đồng tiền mặt để ủng hộ Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương phòng chống dịch. 
 
Trần Phương