I. Vị trí
Nhân viên chăm sóc khách hàng, làm việc tại Trung tâm chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty.
II. Đối tượng tuyển dụng
1. Trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học chính quy đối với các chuyên ngành Điện, Điện tử - Viễn thông, Công nghệ thông tin hoặc Kinh tế, ưu tiên tốt nghiệp loại khá, giỏi trở lên.
+ Tin học: Trừ chuyên ngành tin học, có chứng chỉ tin học văn phòng, tin học cơ bản trở lên.
+ Ngoại ngữ: Chứng chỉ ngoại ngữ từ bằng C trở lên hoặc IELTS: 4,5/9 điểm hoặc TOEFL iBT: 53/120 điểm hoặc TOEIC: 477/990 điểm trở lên.
2. Sức khỏe:
+ Có sức khỏe tốt.
+ Chiều cao: Nam từ 1m63 trở lên; Nữ từ 1m58 trở lên.
3. Độ tuổi: Không quá 27 tuổi.
4. Có ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt.
5. Có năng khiếu văn thể mỹ.
6. Có IQ tốt.
III. Yêu cầu hồ sơ
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch (bản gốc - đóng dấu giáp lai ảnh)
3. Hộ khẩu (bản sao - công chứng)
4. Chứng minh nhân dân (bản sao - công chứng)
5. Giấy khám sức khỏe (bản gốc - đóng dấu giáp lai ảnh)
6. Ảnh 4x6 (03 ảnh) và 01 ảnh toàn thân (10x15)
7. Bằng tốt nghiệp (bản sao - công chứng)
8. Văn bằng, chứng chỉ Ngoại ngữ, tin học (bản sao-công chứng)
Hình ảnh và bản sao các giấy tờ trên được lập không quá 03 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Ban Tổ chức và Nhân sự Tổng công ty Điện lực miền Trung từ ngày 30/03/2015 đến 06/04/2015.
Địa chỉ: 393 Trưng Nữ Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
Điện thoại liên hệ: 0511.6566009
(Hồ sơ không hoàn trả lại)