Tháng Tri ân khách hàng 2016

EVNGENCO 1 tặng quà nhân tháng "Tri ân khách hàng"

Thứ sáu, 9/12/2016 | 11:20 GMT+7
Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGenco 1) đã tổ chức nhiều đợt “Tri ân Khách hàng” năm 2016, tại các đơn vị thuộc Tổng công ty quản lý.
 

 
Vào ngày 08.12.2016, EVNGenco 1 đã tổ chức hoạt động an sinh xã hội “Trao niềm tin, gửi yêu thương” thăm hỏi các gia đình chính sách, các hộ nghèo tại huyện Bắc Trà My và Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. 
 
Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, EVNGenco1 đã trao tặng cho 160 gia đình của 4 xã Trà Đốc, Trà Tân, Trà Bui, huyện Bắc Trà My và xã Trà Dơi, Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, với tổng số tiền là 80 triệu đồng; đồng thời trao tặng cho trường PTDT Bán trú Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam 30 giường ngủ với tổng số tiền là 30 triệu đồng. Học sinh của trường PTDT Bán trú Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai là con em của các hộ đồng bào tái định cư nhường đất để xây dựng dự án, sống tại các điểm tái định cư và các thôn xung quanh khu vực lòng hồ Thủy điện Sông Tranh 2.
 
Ông Hồ Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Trà Đốc, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng. Chương trình Tháng Tri ân Khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức, tuy món quà không lớn, nhưng đem lại cho người dân địa phương chúng tôi, thêm niềm tin đối với ban ngành cũng như ngành điện. Tôi đại diện cho các hộ tại các xã, chân thành cảm ơn ban lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và toàn cán bộ công nhân viên của Tổng công ty Phát điện 1”.
Dương Anh Minh/Icon.com.vn