EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

EVNGENCO 2: Hỗ trợ 200 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Thứ sáu, 14/8/2020 | 15:11 GMT+7
Ngày 14/8/2020, lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã đến Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ (đơn vị tiếp nhận hỗ trợ) trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng và 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam nhằm hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19. 
 

Đại diện EVNGENCO 2 trao tặng số tiền 200 triệu cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ (đơn vị tiếp nhận hỗ trợ).
 
Trước diễn biến ngày càng phức tạp, khó lường của dịch COVID-19, đã lây lan và bùng phát  trở lại đặc biệt tại địa bàn thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam nhu cầu mua các thiết bị phòng hộ như: đồ bảo hộ, khẩu trang, vật tư thiết bị y tế, nhu yếu phẩm… là hết sức cần thiết và cấp bách. 
 
Tại buổi trao tặng, đại diện EVNGENCO 2, ông Võ Trà Dũng – Chánh Văn phòng cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, đồng hành cùng với người dân thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và ngành y tế đang nỗ lực, tập trung phòng chống dịch COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp. Do đó, đây là lúc mọi nguồn lực trong xã hội cần đồng lòng, chung sức trong công tác phòng, chống, khắc phục những hậu quả do dịch bệnh gây ra. EVNGENCO 2 hy vọng góp thêm một phần sức lực, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết một lòng của dân tộc Việt Nam cũng như góp phần tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng trong công cuộc phòng chống, kiểm soát dịch bệnh. 
 
Tiếp nhận ủng hộ, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ cảm ơn tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của tập thể EVNGENCO 2 trong việc chung tay cùng thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam phòng chống dịch COVID-19 và cho biết sẽ chuyển ngay số tiền này đến Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam để kịp thời hỗ trợ cho các đối tượng theo đúng quy định trên địa bàn.  
 
Trước đó, EVNGENCO 2 đã trao hỗ trợ 500 triệu đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật thành phố CầnThơ; trao tặng 400 bộ đồ phòng hộ cho UBMTTQVN thành phố Cần Thơ, phát miễn phí 7.000 khẩu trang y tế cho người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ và chung tay cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng chống dịch COVID-19, trong đó, EVNGENCO 2 ủng hộ 200 triệu đồng.
Anh Minh – My My