Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

PS ảnh: EVN phát động chương trình hiến máu tình nguyện 2020 – lan tỏa yêu thương

Thứ ba, 8/12/2020 | 13:59 GMT+7
Sáng 8-12-2020, tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) – số 11 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ phát động chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI có thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” với chủ đề “Lan tỏa yêu thương”. 
 
Đây là lần thứ VI, EVN phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương (NIHBT) tiếp tục tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với sự tham gia của hàng vạn CBCNV và người lao động trong Tập đoàn. 
 
Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020) và hưởng ứng “Tháng tri ân Khách hàng”, cũng là hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa sau một năm thiên tai, dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp khiến đời sống sinh hoạt của nhân dân và sản xuất  kinh doanh của các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 
 
Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI được tổ chức tập trung trong tuần lễ từ ngày 07 - 13/12/2020. Các địa điểm tổ chức tập trung hiến máu chính như sau:
 
Tại TP Hà Nội
 
+ Tại trụ sở Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam. 
 
+ Tại trụ sở TCT Điện lực Hà Nội.
 
+ Tại trụ sở TCT Truyền tải điện QG.
 
Tại TP HCM
 
+ Tại trụ sở TCT Điện lực Hồ Chí Minh.
 
+ Tại trụ sở TCT Điện lực miền Nam.
 
+ Tại trụ sở TCT Phát điện 3.
 
Tại TP Đà Nẵng
 
+ Tại trụ sở TCT Điện lực miền Trung.
 
Tại TP Cần Thơ
 
+ Tại trụ sở TCT Phát điện 2.
 
Các đơn vị có trụ sở tại các tỉnh, thành phố khác ngoài các địa điểm trên chủ động liên hệ với các cơ sở y tế và bệnh viện tại địa phương để tổ chức hiến máu.

Phó TGĐ EVN Ngô Sơn Hải tham gia hiến máu.


Phó TGĐ EVN Võ Quang Lâm trả lời phỏng vấn của báo chí.
 











CBCNV EVN tham gia hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN.
 
Bài: Thanh Mai. Ảnh: Ngọc Hà