EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

EVNHANOI đóng góp 1 tỷ đồng, hợp lực cùng toàn dân đẩy lùi Covid-19

Thứ hai, 6/4/2020 | 17:20 GMT+7
Với tinh thần "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19". Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - EVNHANOI đã tổ chức “Lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” trong toàn Tổng công ty.
EVNHANOI đóng góp 1 tỷ đồng, hợp lực cùng toàn dân đẩy lùi Covid-19
EVNHANOI đóng góp 1 tỷ đồng, hợp lực cùng toàn dân đẩy lùi Covid-19.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống nhân dân, tác động đến mọi mặt kinh tế-xã hội của đất nước, EVNHANOI đã tổ chức Hội nghị truyền hình “Lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19” tới 39 điểm cầu trực thuộc Tổng công ty.
 
Với quyết tâm “Hợp lực đẩy lùi Covid-19", thông qua hội nghị, EVNHANOI đã phát động quyên góp thể hiện tinh thần sẵn sàng chung sức, đồng lòng tiếp thêm nguồn lực cùng Đảng, Chính phủ tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, đảm bảo an sinh xã hội, vì sự an toàn của mỗi công dân.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHANOI cho biết: “Với trách nhiệm của một công dân của Thành phố Hà Nội, công dân nước Việt Nam, mỗi cán bộ công nhân viên của EVNHANOI hãy tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 theo lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để góp phần bảo vệ sức khỏe của cộng đồng và sức khỏe của chính chúng ta...”.
 
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty, kết thúc buổi lễ, tại các điểm cầu EVNHANOI đã quyên góp được số tiền lên tới 1 tỷ đồng.

CBCNV Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đoàn kết, sẻ chia cùng cộng đồng
CBCNV Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đoàn kết, sẻ chia cùng cộng đồng
 
Hành động kịp thời của EVNHANOI không những thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của EVNHANOI trong việc chăm lo đời sống sức khỏe của nhân dân.
 
Hy vọng hợp lực cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn gian khó, cùng đẩy lùi đại dịch Covid-19 và cùng hướng đến một ngày mai tốt đẹp hơn, EVNHANOI đã góp phần xây dựng hình ảnh về một nước Việt Nam đoàn kết, hữu nghị và nhân ái.

CBCNV Công ty Điện lực Nam Từ Liêm thể hiện quyết tâm chiến thắng dịch Covid-19
CBCNV Công ty Điện lực Nam Từ Liêm thể hiện quyết tâm chiến thắng dịch Covid-19

Link gốc

Theo: Tuổi trẻ Thủ đô