EVNHANOI tiết kiệm hơn 12 triệu kWh điện trong 6 tháng đầu năm

Thứ năm, 19/7/2012 | 10:05 GMT+7
Theo EVNHANOI, 6 tháng đầu năm 2012, đơn vị đã tiết kiệm được trên 12 triệu kWh.



EVNHANOI đạp xe tuyên truyền chương trình "Giờ Trái đất"
 
Trong thời gian qua, EVNHANOI đã phối hợp với Trung tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội triển khai được hơn 100 buổi tập huấn tuyên truyền tiết kiệm điện tại các khu dân cư, vận động nhân dân tham gia chương trình Hộ gia đình tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trên địa bàn thành phố.

Theo thống kê của EVNHANOI, đã có hơn 100 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện với 29 quận, huyện, phường, xã, tổ dân phố và hơn 10.000 tổ trưởng dân phố, trưởng thôn và nhân dân tham gia. Tại các buổi tuyên truyền, tập huấn, các tuyên truyền viên đã phát ra trên 10.000 tờ rơi hướng dẫn sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả và hướng dẫn cho quần chúng nhân dân ký vào bản cam kết sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả.

Bên cạnh đó, hơn 200 buổi giao lưu tuyên truyền TKĐ tại các trường tiểu học, THCS và các trường Đại học tại Hà Nội với sự tham gia của 160.000 học sinh, sinh viên cũng đã góp phần không nhỏ trong việc chuyển từ nhận thức sang hành động tiết kiệm điện thiết thực, cụ thể của các thành viên trong các Hộ gia đình trên địa bàn Thủ đô.
 
Phúc An (tổng hợp)