Giao diện trang web evn.com.vn.
Cung cấp thông tin nhanh nhất, chính xác nhất, toàn diện nhất về mọi hoạt động cũng như văn hóa, con người ngành điện, chia sẻ kinh nghiệm về sử dụng điện, giải đáp nhanh mọi thắc mắc của khách hàng. Đó là những dấu ấn mà các website: evn.com.vn, evn.com.vn/vanhoa, tietkiemnangluong.vn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam để lại trong lòng khách hàng những năm qua.
Điều khiến khách hàng hài lòng nhất khi truy cập vào evn.com.vn, đó là website thường xuyên kết nối với khách hàng sử dụng điện qua chuyên mục “EVN và Khách hàng”; Luôn trả lời kịp thời, đầy đủ thắc mắc mọi vấn đề liên quan đến ngành điện.
Có thể nói, evn.com.vn đã mang đến cho khách hàng những thông tin nhanh nhất, chính xác nhất về các hoạt động của EVN và các đơn vị thành viên: từ tin tức, sự kiện nóng hổi đến các thông tin về sản xuất, truyền tải, phân phối, thị trường điện, điện thông thôn, điện hạt nhân.
Không mang tính thời sự như evn.com.vn nhưng 2 website khác của tập đoàn là evn.com.vn/vanhoa và tietkiemnangluong.vn lại mang đến cho độc giả nhiều thông tin hữu ích, thiết thực.
Nếu evn.com.vn/vanhoa là những nét văn hóa, con người, những hoạt động xã hội mang đậm chất EVN, là cuốn “cẩm nang” trực tuyến sinh động về văn hóa doanh nghiệp, thì tietkiemnangluong.vn lại cung cấp cho bạn đọc những mô hình hay, những bí kịp sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, những thông tin phong phú, đa dạng về tình hình an ninh năng lượng trong nước cũng như thế giới.
Hiện nay, cả 3 website của EVN đã có phiên bản mobile. Chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối internet, khách hàng có thể tiếp cận những thông tin của ngành điện ở mọi lúc, mọi nơi.
PGS.TS Vũ Quang Hào, Chuyên gia truyền thông doanh nghiệp cho biết: Việc ba trang web của EVN đưa thông tin kịp thời và đầy đủ về tập đoàn này với hình ảnh phù hợp và sinh động, cho phép truy cập nhanh và ổn định, nội dung liên tục được cập nhật... đã nói lên rằng cả ba trang đều có năng lực truyền đạt thông tin và tương tác trong nội bộ tập đoàn cũng như khả năng thuyết phục đối tác và khách hàng. Chính nhờ thế, cả 3 wesbisite của EVN đã góp phần đáng kể vào việc xây dựng, duy trì và củng cố mối liên hệ, uy tín của Tập đoàn Điện lực Việt Nam với các đối tượng mục tiêu: khách hàng, đối tác, cán bộ công nhân viên ngành điện, giới truyền thông và công chúng nói chung.
Còn chị Lê Phương Thùy (Phóng viên Tạp chí Thể thao) cho hay: “Không phải là phóng viên mảng kinh tế, nhưng tôi rất quan tâm đến thông tin về ngành điện. Website evn.com.vn cho tôi một cái nhìn khá toàn diện về các hoạt động của EVN. Không chỉ bắt mắt về hình thức, chất lượng các bài viết cũng được đầu tư sâu, nội dung phong phú, cập nhật thường xuyên, bám sát tình hình thực tế của ngành điện”.
Theo: Trang điện tử EVN