Tài chính - Ngân hàng

Khai trương Dịch vụ nạp tiền điện thoại qua tin nhắn – VnTopup

Thứ bảy, 13/11/2010 | 00:00 GMT+7

Ngày 08 tháng 11  năm 2010, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) chính thức khai trương Dịch vụ nạp tiền điện thoại qua tin nhắn – VnTopup

VnTopup là dịch vụ nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động trả trước qua tin nhắn và số tiền được trừ trực tiếp trong tài khoản cá nhân của khách hàng tại Ngân hàng ABBANK. Dịch vụ VnTopup cho phép khách hàng dễ dàng nạp tiền vào tài khoản thuê bao điện thoại di động trả trước hoặc trả sau bằng cách đăng ký sử dụng dịch vụ VnTopup tại quầy giao dịch của Ngân hàng, bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp quy định và gửi tới số 8049.

 

Ngoài ra, khi đăng ký sử dụng dịch vụ VnTopup trong thời gian này, khách hàng sẽ được giảm giá ưu đãi 6% trong vòng 6 tháng (từ 08/11/2010 – 08/05/2011) cho tất cả các mệnh giá nạp từ 10.000 VND đến 500.000 VND. Khách hàng vẫn được hưởng các chương trình khuyến mại khác (nếu có) của các mạng viễn thông.

 

Dịch vụ nạp tiền VnTopup hiện đã áp dụng cho thuê bao trả trước của tất cả các mạng di động tại Việt Nam và thuê bao trả sau mạng Viettel và Mobifone. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các hotline: 04 3562 6481 hoặc 1900 571 581 và truy cập website: www.abbank.vn.

 

Thông tin tham khảo:

 

Ngân hàng An Bình (ABBANK) là một trong các ngân hàng cổ phần hàng đầu và là một trong mười ngân hàng có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam. Tính đến hết năm 2009, vốn điều lệ của ABBANK đạt 3.482 tỷ đồng. 

 

Sau 17 năm phát triển và trưởng thành, ABBANK đã có sự bứt phá mạnh mẽ trong 3 năm gần đây, với sự liên kết từ những tập đoàn kinh tế lớn mạnh trong và ngoài nước, như Maybank, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VnPost), Tổng công ty viễn thông Quân đội (Viettel)…

 

Với phương châm “Trao giải pháp – Nhận nụ cười”, định vị và sự khác biệt của ABBANK trên thị trường chính là trở thành một “Ngân hàng bán lẻ thân thiện”, cung ứng các giải pháp tài chính linh hoạt, hiệu quả và an toàn với dịch vụ thân thiện, lấy nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh; bảo đảm chất lượng phục vụ tốt và đồng nhất trên nền tảng công nghệ, quy trình chuẩn và sự chuyên nghiệp của nhân viên.

 

ABBANK hướng đến trở thành một ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam; hoạt động theo mô hình ngân hàng thương mại trọng tâm bán lẻ theo những thông lệ quốc tế tốt nhất với công nghệ hiện đại, đủ năng lực canh tranh với các ngân hàng trong nước và quốc tế hoạt động tại Việt Nam.

 

 

VNPAY:.Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) chính thức được thành lập vào tháng 3 năm 2007 bởi đội ngũ cán bộ lãnh đạo có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Công nghệ thông tin và Viễn thông. VNPAY tự hào kết nối với tất cả các mạng viễn thông hiện có tại Việt Nam (VinaPhone, MobiFone, Viettel, S-Fone, Beeline, Vietnamobile, EVNTelecom) và 23 Ngân hàng tại Việt Nam.

 

Chiến lược của VNPAY là hướng tới việc liên kết, hợp tác với các tổ chức tài chính – ngân hàng, các công ty viễn thông, và hệ thống doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến để tạo ra giải pháp thanh toán được ứng dụng rộng rãi trên các phương tiện hiện đại như điện thoại di động, Internet và các hệ thống thẻ thông qua nhiều kênh khác nhau từ ngân hàng, từ viễn thông, từ doanh nghiệp, hay chính tại VNPAY.

Theo: ABBANK