Lễ công bố 50 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam

Thứ năm, 26/10/2017 | 17:39 GMT+7
Công ty Viễn thông điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) được vinh danh là 1 trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2017.

Ông Phạm Ngọc Hiển- Phó Giám đốc EVNICT nhận chứng nhận EVNICT là doanh nghiệp CNTT tiêu biểu năm 2017 của Ban tổ chức.
 
Tối ngày 25/10/2017 tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố và trao giấy chứng nhận cho 50 doanh nghiệp được bình chọn trong chương trình "50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam năm 2017". Trung tâm Viễn thông và CNTT (EVNICT) là đơn vị duy nhất của EVN có tên trong danh sách bình chọn này.
 
Đây là kết quả từ Chương trình bình chọn 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2017 (Vietnam’s 50 Leading IT Companies), một sự kiện thường niên và uy tín của ngành được Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức từ 2014 với mục đích lựa chọn, chứng nhận và vinh danh 50 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, quảng bá, giới thiệu và kết nối hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp này với các đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế.
 

 
Được phát động từ đầu tháng 6/2017, qua các vòng Sơ tuyển - Thẩm định thực tế tại doanh nghiệp - Chung tuyển, Chương trình năm nay đã bình chọn được 50 doanh nghiệp hàng đầu trong 3 nhóm lĩnh vực: BPO, IT Outsourcing và KPO; Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT; Nội dung số, ứng dụng, giải pháp cho mobile.
 
Theo số liệu đã được thẩm định thực tế, 50 doanh nghiệp trong danh sách năm nay có tổng doanh thu 20.676 tỷ đồng (tương đương 936 triệu USD), với số nhân lực là 35.542 người. Trong đó, nhiều doanh nghiệp thực sự nổi trội và đang là những "cánh chim đầu đàn" của ngành như FPT Software, TMA, Global CyberSoft, KMS, Nash Tech, FIS, CMC, MISA, MobiFone, VNPT, VNG hay trong lĩnh vực công nghệ cao như ELCOM, NextTech, MK Smart, hoặc có tốc độ phát triển nhanh như RikkeiSoft, VMG, SmartOSC, FSI, các công ty hàng đầu trong các thị trường, lĩnh vực ngành hàng như Fujinet, DIGI-TEXX, Swiss Post Solution…
PV/Icon.com.vn