Nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện

Thứ tư, 22/5/2024 | 10:17 GMT+7
Hiện nay, cùng với việc chú trọng công tác quản lý, vận hành hệ thống lưới điện thuộc tài sản của ngành Điện, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) còn cung cấp nhiều dịch vụ điện lực đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng.

Nhân viên Điện lực Võ Nhai kéo dây sau công tơ cho khách hàng mới.

Từ đó, chất lượng dịch vụ được nâng lên và hệ thống điện của tỉnh được bảo đảm vận hành ổn định, an toàn và hiệu quả.

Dịch vụ tư vấn, thiết kế; lắp đặt, sửa chữa đường dây sau công tơ của PC Thái Nguyên là một trong số những dịch vụ điện đang được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh tin tưởng sử dụng. Ông Vi Văn Sửu, khách hàng ở xã Lâu Thượng (Võ Nhai), chia sẻ: Nhờ có Điện lực cung cấp dịch vụ lắp đặt sau công tơ nên tôi không phải mất thời gian đi tìm kiếm thợ điện và rất yên tâm khi sử dụng. Hơn nữa, nhân viên Điện lực Võ Nhai còn tư vấn, hướng dẫn và cài đặt các phần mềm về điện trên điện thoại để tiện theo dõi sản lượng tiêu thụ. Vì thế, gia đình tôi biết thêm rất nhiều thông tin, dịch vụ tiện ích mà ngành Điện mang lại.

Ngoài dịch vụ trên, PC Thái Nguyên còn cung cấp các dịch vụ khác như: Sửa chữa thí nghiệm điện; quản lý vận hành thuê lưới điện cho khách hàng; sửa chữa lớn tài sản khách hàng; đào tạo; sửa chữa hotline; vệ sinh cách điện và thiết bị bằng nước áp lực trên cao…

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Thái Nguyên là một trong số khách hàng đang ký hợp đồng trọn gói thực hiện quản lý vận hành bảo dưỡng hệ thống điện. Qua thực tế, Ngân hàng đánh giá tốt chất lượng dịch vụ này bởi đội ngũ cán bộ, công nhân của PC Thái Nguyên có trình độ, tác phong làm việc chuyên môn cao, hỗ trợ khách hàng rất tích cực, chu đáo, kịp thời, đảm bảo hệ thống điện của Ngân hàng luôn hoạt động ổn định.

Nhân viên Điện lực TP. Thái Nguyên kiểm tra điện nội bộ của  Agribank Thái Nguyên.

Những năm qua, PC Thái Nguyên liên tục đầu tư nhiều thiết bị máy móc hiện đại, chuyên dụng (máy định vị, rò tìm, máy đo PD cáp ngầm, camera phát nhiệt, máy đo điện trở tiếp xúc, thiết bị đo cách điện, thiết bị thử nghiệm hóa dầu...). Ngoài ra, ngành Điện có đội ngũ nhân lực với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Nhờ đó, PC Thái Nguyên không chỉ đáp được nhu cầu ngày càng cao từ hoạt động nội bộ mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ điện lực với giá cả cạnh tranh phù hợp với quy định của ngành Điện và các quy định hiện hành.

Mặc dù đạt được những kết quả nhất định song hiện nay, nhiều khách hàng còn chưa biết đến các dịch vụ này của ngành Điện. Vì thế, thời gian tới, PC Thái Nguyên tiếp tục tăng cường tuyên truyền các dịch vụ đến khách hàng qua nhiều kênh thông tin để khách hàng biết, chia sẻ, hợp tác; đẩy mạnh, nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ, nâng cao chất lượng quản lý vận hành, kịp thời ngăn chặn sự cố lưới điện…

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ điện lực, liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc: 19006769.

Link gốc

 

Theo: Báo Thái Nguyên