Ngân hàng Bản Việt tài trợ vốn dự án điện mặt trời

Thứ hai, 9/12/2019 | 09:49 GMT+7
Ngân hàng Bản Việt triển khai gói vay tài trợ đến 70% vốn cho các dự án lắp tấm điện mặt trời nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng dịp cuối năm. 
 

 
Ngân hàng Bản Việt kết hợp cùng công ty Phoenix Clean Power mang đến giải pháp trọn gói về năng lượng mặt trời cho doanh nghiệp. Đây là công ty chuyên phát triển, xây dựng và sở hữu, vận hành các nhà máy điện dài hạn và tham gia nhiều dự án với tổng công suất đến GWp ở nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm cả Việt Nam.
 
Theo đó, Ngân hàng Bản Việt hỗ trợ doanh nghiệp đến 70% tổng số vốn đầu tư trong thời hạn 60 tháng và Công ty Phoenix Clean Power thực hiện thiết kế, lắp đặt, vận hành và bảo hành, bảo trì hệ thống điện năng lượng mặt trời. 
 
Ông Nguyễn Thanh Bình, giám đốc một công ty sản xuất tại Đồng Nai cho biết  khi nhìn thấy con số đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời ban đầu, ông đã đắn đo tiếp tục sử dụng điện theo cách truyền thống thay vì bắt tay thực hiện dự án điện mặt trời. 
 
"Với giá mua ưu đãi, doanh nghiệp có thể bán lại toàn bộ số điện dư cho EVN, đồng thời cùng với các chính sách hỗ trợ từ Ngân hàng Bản Việt, tôi đã mạnh dạn lắp đặt hệ thống. Với công suất như hiện nay, dự kiến chúng tôi chỉ cần thời gian rất ngắn để có thể thu hồi vốn", ông Bình nói.
 
Trước đó, vào tháng 7, nhà băng cũng vừa triển khai gói vay tín chấp hỗ trợ đến 100% vốn, lên đến 200 triệu đồng để lắp ráp tấm điện năng lượng mặt trời dành cho khách hàng cá nhân. Cùng với việc tiếp tục đưa ra gói vay hỗ trợ doanh nghiệp phát triển năng lượng mặt trời, ngân hàng khẳng định hướng đi phát triển các sản phẩm hay dịch vụ đều xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, chính sách chung của nhà nước theo đúng thông điệp "Chúng tôi bắt đầu từ bạn". 
 
Thông tin chi tiết liên chi nhánh, phòng giao dịch tại TP HCM của Ngân hàng Bản Việt. Hotline 1900555596. Website: www.vietcapitalbank.com.vn.
 
Theo: VnExpress