Nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện tại Đà Nẵng

Thứ ba, 4/4/2023 | 14:31 GMT+7
Các điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng vừa triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn gồm: tặng quà, chỉnh trang hệ thống điện, sửa chữa điện, vệ sinh miễn phí TBA khách hàng…

Điện lực Cẩm Lệ sửa chữa, thay thế bóng đèn cho hộ gia đình khó khăn.

Cụ thể, Điện lực Hòa Vang đã chỉnh trang hệ thống đo đếm tại thôn Tà Lang (xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang) gồm: siết cáp, niêm chì bó cáp gọn gàng đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng điện và đảm bảo mỹ quan. Đồng thời, trước nhiều nguy cơ tiềm ẩn mất an toàn điện tại đường dây sau công tơ của khách hàng khu vực thôn Phú Hòa (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang), Điện lực đã thực hiện chỉnh trang hẻm kiệt, phát triển lưới mới, dời công tơ khách hàng về gần nhà cho 11 khách hàng với khối lượng lắp mới 3 thùng 4 công tơ 1 pha, 3 bộ xà xứ gắn công tơ, 11 aptomat… trị giá khoản 8 triệu đồng.

Tiếp đó, Điện lực Hòa Vang đã miễn phí kiểm tra, vệ sinh hotline 2 trạm biến áp bị nhiễm bẩn cho Ban điều hành khu Công nghệ thông tin và Công ty cổ phần Trung Nam. Công tác kiểm tra, vệ sinh bảo dưỡng nhằm đảm bảo an toàn cho thiết bị và lưới điện, góp phần ngăn ngừa sự cố điện, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng điện.

Công nhân Điện lực Hòa Vang vệ sinh hotline miễn phí 2 TBA cho khách hàng.

Ngoài ra, Điện lực cũng đã triển khai chương trình tặng quà cho 47 khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ điện trực tuyến; triển khai kiểm tra, tuyên truyền an toàn điện tại chợ Túy Loan (xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang).

Song song với các hoạt động trên, Điện lực cũng đã triển khai kiểm tra, sửa chữa điện miễn phí cho 2 hộ gia đình được chọn trong chương trình tri ân khách hàng tại thôn Thạch Nam Tây (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang). Điện lực đã lắp mới 7 bóng đèn led tiết kiệm điện, thay các phích cắm, bó gọn dây dẫn và bổ sung nẹp dẫn dây điện tại một số vị trí cần thiết nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện tại các hộ gia đình.

Trong tháng 3/2023, Điện lực Hải Châu đã triển khai nhiều hoạt động tri ân đến khách hàng trên địa bàn quận Hải Châu. Theo đó, Điện lực đã chủ động cải tạo hệ thống đo đếm tại TBA Thuận Phước 2 cho 112 khách hàng, lắp mới bổ sung 28 thùng 4 công tơ, thay thùng và nâng một số thùng công tơ lên cao nhằm đảm bảo khoảng cách an toàn. Công nhân Điện lực cũng đã chỉnh trang cáp thông tin tại K121 Nguyễn Chí Thanh, bó gọn và thu hồi hơn 120 mét cáp không sử dụng và cáp treo sai quy định nhằm góp phần đảm bảo an toàn điện cũng như mỹ quan đô thị tại khu vực trên.

Điện lực Hải Châu tặng phiếu quà tặng tri ân khách hàng lần đầu trải nghiệm quầy dịch vụ điện trực tuyến.

Trước đó, đơn vị đã tiến hành vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao không cắt điện miễn phí các trạm biến áp khách hàng do đơn vị quản lý điện gồm: TBA Đài truyền hình Đà Nẵng – XT 473LTR, TBA Quang Nguyễn Eden – XT 477LTR, nhánh rẽ Asian Park nhằm đảm bảo cấp điện an toàn phục vụ nhu cầu khách hàng. Công tác trên hoàn thành giúp các thiết bị điện tại TBA của khách hàng sạch sẽ, đảm bảo vận hành an toàn, liên tục, phục vụ hoạt động sản xuất – kinh doanh.

Bên cạnh đó, đơn vị đã gửi tặng phiếu quà tặng mua xăng dầu cho 50 khách hàng lần đầu trải nghiệm quầy dịch vụ điện trực tuyến tại Điện lực. Đồng thời, Điện lực đã thực hiện chương trình quay số ngẫu nhiên, chọn ra 2 gia đình may mắn tại địa chỉ 44 Trưng Nhị, 68 Lưu Quý Kỳ để hỗ trợ thay thế hộp công tơ cũ, hỏng, kiểm tra thiết bị điện trong gia đình nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện.

Thực hiện chuỗi hoạt động thuộc chương trình Tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Cẩm Lệ đã thực hiện sửa chữa, thay thế bóng đèn cho 2 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn quận gồm: gia đình ông Đinh Quang và gia đình bà Ngô Thị Tại, cùng trú tại thôn Đông Hòa, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Trước đó, Điện lực Cẩm Lệ đã thực hiện vệ sinh cách điện miễn phí TBA Nam Vạn Lý - 474/ Cầu Đỏ (tài sản của Công ty TNHH Nam Vạn Lý) và TBA Thuần Việt - 479/ Cầu Đỏ (tài sản của Công ty TNHH Thuần Việt). Công tác hoàn thành giúp thiết bị của khách hàng vận hành an toàn, ổn định, tránh được tình trạng nhiễm bẩn gây sự cố.

Cũng trong tháng 3/2023, Điện lực Cẩm Lệ đã tặng quà là phiếu mua xăng dầu cho 50 khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ điện trực tuyến và cài đặt app EVNCPC CSKH.

Yên Bình