Công nhân Điện lực Hòa Vang chỉnh trang công tơ hẻm kiệt
Tại đây, Điện lực đã thực hiện siết cáp, niêm chì, thay thế với khối lượng 26 hộp 4 công tơ, 01 hộp 01 công tơ, 01 hộp công tơ 03 pha, 94 aptomat các loại, 136 mét cáp M(2*16)mm , bó cáp lại gọn gàng đảm bảo an toàn, mỹ quan đô thị.
Đồng thời, trước nguy cơ tiềm ẩn mất an toàn điện đường dây sau công tơ của khách hàng tại TBA UB An Ngãi Tây 1T2 (Y2) (thôn An Ngãi Tây, xã Hòa Sơn), Điện lực đã thực hiện chỉnh trang hẻm kiệt, phát triển lưới mới, dời công tơ về gần nhà cho 07 khách hàng với khối lượng lắp mới 3 thùng 4 công tơ 1 pha, 2 bộ xà sứ gắn công tơ, 07 aptomat… nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng điện.
Điện lực Thanh Khê sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Cũng trong tháng 6, Điện lực đã triển khai kiểm tra, sửa chữa điện miễn phí cho 2 hộ gia đình được chọn trong chương trình tri ân khách hàng tại thôn Hương Lam, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang. Điện lực đã lắp mới 7 bóng đèn led tiết kiệm điện, thay các phích cắm, bó gọn dây dẫn và bổ sung nẹp dẫn dây điện tại một số vị trí cần thiết nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng điện tại các hộ gia đình.
Song song với các hoạt động trên, Điện lực đã triển khai chương trình tặng quà cho 50 khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ điện trực tuyến tại Điện lực.
Vừa qua, Tổ Nữ công Điện lực Hòa Vang đã gửi tặng 03 phần quà đến các gia đình: em Bích Ngọc (trú tại tổ 2, thôn Gò Hà, xã Hòa Khương), bà Trần Thị Khanh (trú tại thôn Túy Loan Tây, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang), anh Nguyễn Văn Pháp (trú tại thôn La Châu, xã Hòa Khương) nhằm chia sẻ phần nào khó khăn, chúc các gia đình sức khỏe và vững tin trong cuộc sống.
Điện lực Sơn Trà triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình”.
Từ ngày 22 – 25/6/2023, Điện lực Thanh Khê đã sửa chữa điện, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn phường Hòa An theo chương trình “An toàn điện trong gia đình”.
Điện lực đã triển khai thay thế 08 bộ bóng đèn, 4m dây và các thiết bị điện khác bị cháy hỏng, vệ sinh thiết bị điện… cho các hộ trên với kinh phí khoảng 1 triệu đồng. Sau khi hoàn tất mọi công tác, Điện lực đã tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn và tiết kiệm; phổ biến và dán logo tổng đài 19001909 hỗ trợ tư vấn 24/7 mọi vấn đề về điện.
Tiếp nối chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2023, vừa qua, Điện lực Sơn Trà triển khai chương trình “An toàn điện trong gia đình” với các công tác như: kiểm tra thiết bị điện, an toàn điện trong gia đình; thay thế một số thiết bị hư hỏng; hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm…
Cụ thể, Điện lực đã sửa chữa, thay thế thiết bị điện miễn phí cho 02 hộ gia đình Mai Trân (trú tại 513 Lê Văn Hiến) và Trương Ngọc Đức (trú tại 119 Nguyễn Duy Trinh) đều là những hộ có hoàn cảnh khó khăn thuộc quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.
Trước đó, Điện lực đã đến thăm và tặng quà Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi thuộc Hội chữ thập đỏ TP Đà Nẵng (lô 178 Nguyễn Xiễn, P.Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn).
Tri ân khách hàng là một trong những hoạt động quan trọng của PC Đà Nẵng hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh của ngành điện trở nên gần gũi, gắn bó với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.