Tin trong nước

Nữ công PC Phú Yên: Hỗ trợ kinh phí học tập cho con CBCNV mất khi đang làm nhiệm vụ 

Thứ ba, 16/4/2024 | 11:01 GMT+7
Vừa qua, Nữ công PC Phú Yên đã trao tiền hỗ trợ kinh phí học tập cho em Bùi Trần Yến Nhi - lớp 6A, Trường THCS Lê Thánh Tông, xã An Dân, huyện Tuy An, Phú Yên với số tiền 500.000 đồng/tháng.

Ban Nữ công PC Phú Yên trao tiền hỗ trợ kinh phí học tập cho em Bùi Trần Yến Nhi.

Thời gian hỗ trợ từ ngày 01/01/2024 cho đến hết 18 tuổi. Số tiền này được Ban Nữ công vận động nữ CBCNV đóng góp và tổ chức thăm định kỳ hàng quý. 

Được biết, anh Bùi Quốc Cường là công nhân Điện lực Tuy An, bị tai nạn mất khi đang thực hiện nhiệm vụ vào ngày 05/9/2023. Sau khi anh mất, gia đình gặp rất nhiều khó khăn do anh là trụ cột chính. Hiện vợ anh Cường không có việc làm ổn định, thu nhập bấp bênh và làm đủ việc để kiếm thêm thu nhập; kinh tế gia đình khó khăn, lại chăm nuôi ba mẹ chồng già yếu và hay ốm đau. 

Ban Nữ công PC Phú Yên tặng quà động viên tinh thần cháu Nhi vào dịp tết Nguyên đán 2024.

Bé Nhi vui mừng khi nhận chiếc xe đạp điện từ Điện lực Tuy An.

Ban Nữ công đã thống nhất nhận cháu Nhi làm con đỡ đầu và hỗ trợ kinh phí học tập nhằm chia sẻ phần nào khó khăn của gia đình. Trước đó, lãnh đạo PC Phú Yên, Ban Nữ công cũng đã có nhiều lần thăm hỏi, động viên cháu Nhi với nhiều phần quà và dụng trong học tập; Điện lực Tuy An đã trao tặng chiếc xe đạp điện để cháu tiện đi học.

Hoa Hồng