Sự kiện

Ông Đỗ Duy Hưng trở thành tân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty 3C

Thứ sáu, 27/9/2013 | 08:32 GMT+7
Sáng 23-9-2013, tại Trụ sở chính Công ty CP Máy tính Truyền thông Điều khiển 3C đã diễn ra lễ công bố Quyết định của Hội đồng quản trị cho tân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Ông Đỗ Duy Hưng theo nghị quyết của đại hội cổ đông công ty ngày 20-9-2013.

 

Tân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Đỗ Duy Hưng (bên phải) và người tiền nhiệm Ngô Trung Sơn trong lễ bàn giao chức vụ Tổng Giám đốc Công ty 3C

Ông Đỗ Duy Hưng (SN 1971) tốt nghiệp Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là thế hệ thứ hai trong ngôi nhà chung 3C. Ông bắt đầu làm việc tại Công ty 3C từ năm 1994. Trong quá trình công tác, trước khi trở thành Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, ông Đỗ Duy Hưng đã từng nắm giữ cương vị quan trọng tại Công ty như Giám đốc Trung tâm,  Phó Tổng Giám đốc công ty.

Trong thời gian trên cương vị Phó Tổng giám đốc công ty, bằng kinh nghiệm và bản lĩnh ông Đỗ Duy Hưng đã có những chiến lược kinh doanh phù hợp để đưa Công ty 3C vượt qua mọi khó khăn tiến tới những thành công. Ông được các tập đoàn quốc tế toàn cầu GE, SIEMENS, TRENCH, COELME, ISA, BAUR, MEGGER, ENERGY SUPPORT, FLUKE, HIOKI, DOBLE... đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn Công ty 3C là đối tác chiến lược trong hợp tác và phân phối sản phẩm cho thị trường Việt Nam.

Hiện nay Công ty 3C là nhà cung cấp các giải pháp và thiết bị điện 500kV hàng đầu tại Việt Nam, lắp đặt đóng điện thành công trên hệ thống truyền tải điện quốc gia như: Máy cắt 500kV, thiết bị điều khiển bảo vệ 500kV, chống sét van 500kV của hãng SIEMENS (GERMANY); Hệ thống tụ bù dọc 500kV của hãng GE (GENERAL ELECTRIC- USA); Hệ thống giám sát Online dầu Máy Biến áp 500KV của hãng GE-KELMAN (UK); Dao cách ly 500kV của các hãng COELME (ITALIA), MESA (SPAIN); Phụ kiện cho cấp điện áp 500KV của hãng LORUENSER (AUSTRIA), SANGDONG (KOREA); Kháng điện lõi không khí 220kV, biến điện áp và biến dòng điện 500kV của hãng TRENCH (CANADA);     Các thiết bị thí nghiệm, kiểm tra đo lường của các hãng ISA, MEGGER, BAUR, ENERGY SUPPORT, FLUKE, HIOKI, DOBLE, RAYTECH, YOKOGAWA.

Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông Công ty 3C là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam cho các sản phẩm của các hãng danh tiếng như HP, IBM, CISCO...triển khai thành công các hệ thống công nghệ phức tạp.

Với truyền thống và khả năng cung cấp đa dạng, kịp thời nhu cầu phức tạp của mọi khách hàng. Công ty 3C đã trở thành là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện cao thế 500kV, thiết bị thí nghiệm, đo lường, công nghệ thông tin, viễn thông và đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường trong nước, quốc tế.

Chúng ta tin tưởng rằng, trước những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của tập thể Ban giám đốc do Ông Đỗ Duy Hưng đứng đầu sẽ đưa Công ty 3C bước sang một kỷ nguyên mới.
PV