Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

PC Đắk Nông: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng năm 2020

Thứ ba, 15/12/2020 | 12:04 GMT+7
Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng, hoạt động xã hội, hướng tới khách hàng sử dụng điện. 
3549-pcdno-takh-1412202
PC Đắk Nông vệ sinh các TBA miễn phí cho khách hàng đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục.
 
Năm 2020 là năm thứ 16 triển khai hoạt động tri ân khách hàng của PC Đắk Nông. 

Ngay từ cuối tháng 8, khi mới bắt đầu thực hiện các hoạt động trong chương trình tri ân khách hàng năm 2020, PC Đắk Nông đã lập kế hoạch cụ thể và triển khai các hoạt động tri ân khách hàng phân chia theo từng thời gian, địa điểm rõ ràng. Trong chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2020, PC Đắk Nông đã tăng cường đảm bảo việc cung ứng điện ổn định, liên tục phục vụ khách hàng.
 
Đối với việc tổ chức vệ sinh TBA không cắt điện miễn phí đối với những khu vực có khách hàng sử dụng điện trọng điểm, có 7 điện lực trực thuộc công ty phối hợp với Đội hotline tiến hành rửa sứ cách điện bằng công nghệ phun nước áp lực cao tại các TBA cho 35 khách hàng lớn, khách hàng thực hiện điều chỉnh phụ tải DR năm 2020. Hoạt động này sẽ góp phần đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục để các doanh nghiệp yên tâm sản xuất.
 
Trong chương trình “Thắp sáng niềm tin” với các hoạt động gồm thực hiện sửa chữa điện trong nhà và thay thế các thiết bị hư hỏng để đảm bảo an toàn khi sử dụng điện; tư vấn sử dụng điện an toàn cho các đối tượng đặc biệt là hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, các trường học ở khu vực vùng sâu vùng xa… Kết quả có hơn 150 khách hàng được sửa chữa điện, tổng trị giá chương trình gần 40 triệu đồng. Cùng với đó, chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ” PC Đắk Nông thực hiện giảm tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho tất cả các khách hàng phát triển mới trong tháng 9 đến tháng 11/2020, qua đó đã có hơn 300 khách hàng được hưởng ưu đãi với chi phí ưu đãi hỗ trợ hơn 20 triệu đồng.
 
Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, tại Đắk Nông, chương trình “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” trao niềm tin gửi yêu thương với hoạt động ý nghĩa trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có khó khăn về kinh tế do bị ảnh hưởng bởi giãn cách xã hội. Chương trình đã trao tặng 50 phần quà cho các hộ gia đình tại xã Đắk Buk So, huyện vùng sâu biên giới Tuy Đức, đã phần nào giúp đỡ các gia đình có thêm điều kiện vượt qua những khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
 
Bên cạnh đó, trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng năm 2020, PC Đắk Nông cũng đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng về các em học sinh nghèo ở vùng sâu, vùng xa. Một trong các hoạt động thường niên của ngành điện trong tháng tri ân khách hàng là chương trình hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN”.
 
Từ các hoạt động tri ân khách hàng trong 16 năm qua, PC Đắk Nông đang hướng đến mục tiêu “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”, đã được khách hàng và người dân thấu hiểu và sẻ chia cùng ngành. Và cũng chính từ các hoạt động tri ân khách hàng tổ chức thường niên này đã góp phần xây dựng hình ảnh ngành điện chuyên nghiệp, trách nhiệm và tận tâm, ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Trong những năm tiếp theo, công ty sẽ tiếp tục duy trì triển khai nhiều chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng ý nghĩa thiết thực hơn, đặc biệt là đối với các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn. 
 
 
Theo: Báo Công Thương