Giới thiệu đơn vị

PC Đắk Nông: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo nền tảng phát triển

Thứ tư, 14/9/2022 | 15:28 GMT+7
Trong những năm qua, PC Đắk Nông luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện năng và các dịch vụ tiện ích khác cho mọi đối tượng khách hàng.

PC Đắk Nông đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển Kinh tế - Xã hội trên địa bàn tỉnh.

 
Dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp kết hợp với nguồn nhân lực và ứng dụng công nghệ số, Công ty Điện lực (PC) Đắk Nông đã tạo được tạo sự tin cậy, ấn tượng tốt với khách hàng.
 
Việc triển khai hiệu quả văn hóa doanh nghiệp tác động tích cực đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Theo đó, PC Đắk Nông luôn quán triệt đến toàn thể cán bộ công nhân viên tinh thần trách nhiệm làm việc, phát huy tính tích cực, phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch được Tổng công ty giao. Đồng thời, không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo hướng đẩy mạnh dịch vụ điện tử hóa; thực hiện tốt công tác chuyển đổi số.

Cùng với đó, Công ty đảm bảo cung cấp điện năng phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương với tổng sản lượng điện thương phẩm đạt 154 triệu kWh; tỷ lệ tổn thất điện năng giảm thấp hơn 6,33%; cải thiện các chỉ tiêu kỹ thuật; nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ khách hàng.
 
Thực hiện giá trị cốt lõi và thực thi văn hóa doanh nghiệp, cán bộ công nhân viên PC Đắk Nông nêu cao ý thức, tinh thần tận tâm với công việc và lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động; xây dựng hình ảnh người thợ điện Đắk Nông tận tụy, thân thiện với cộng đồng. Do vậy, ở bất cứ hoàn cảnh nào, dù khó khăn đến đâu, mỗi cán bộ công nhân viên PC Đắk Nông luôn nhiệt tình thực hiện các yêu cầu của người dân trong việc hỗ trợ giải quyết các vấn đề về dịch vụ điện.
 
Ngoài việc hướng văn hóa doanh nghiệp tới khách hàng, PC Đắk Nông đề cao chuẩn mực đạo đức trong mọi hoạt động của đơn vị. Để có được điều đó, từ nhiều năm qua, Công ty đã đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn để cán bộ công nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn, tạo ra những thay đổi về tư duy và phương thức hành động trong thực hiện nhiệm vụ; tích cực đẩy mạnh tinh thần hợp tác nội bộ thông qua việc thực hiện kỹ năng ứng xử giữa cấp trên và cấp dưới, giữa các đồng nghiệp với nhau và nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng.
 
Có thể thấy các giá trị cốt lõi văn hóa doanh nghiệp đã đi vào từng hoạt động của đơn vị. Các bộ phận trong đơn vị luôn thể hiện sự tôn trọng, hòa đồng và chia sẻ trong công việc với nhau. Mọi công việc được thực hiện nghiêm túc theo sự phân công nhiệm vụ được giao.
 
Bên cạnh đó, với tinh thần tương thân, tương ái và "Vì một cộng đồng phát triển", nhiều năm qua, PC Đắk Nông đã xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động thiết thực. Vượt qua những khó khăn, thách thức, Công ty đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để triển khai các dự án đưa điện về nông thôn, vùng sâu vùng xa… nhằm giúp bà con xóa đói, giảm nghèo, phát triển kinh tế bền vững. Ngoài ra, PC Đắk Nông còn hỗ trợ địa phương trong nhiều chương trình, hoạt động; đơn cử như: Năm 2022, Công ty hỗ trợ xây dựng 7 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam; hỗ trợ kinh phí cho bếp ăn tình thương tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh...
 
Theo ông Nguyễn Ngọc Ánh, Giám đốc PC Đắk Nông, văn hóa doanh nghiệp tác động tích cực, góp phần vào việc nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp. Để có sự tín nhiệm, hài lòng của khách hàng, PC Đắk Nông tập trung nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc giao dịch, cung cấp dịch vụ cho khách hàng; phối hợpxử lý các kiến nghị của khách hàng giúp khách hàng hiểu, chia sẻ và cùng hợp tác.

Link gốc
Theo: Báo Công Thương