EVN chủ động phòng, chống dịch COVID-19

PC Gia Lai đồng hành trong phòng chống dịch nCoV

Thứ ba, 4/2/2020 | 15:58 GMT+7
Hơn 1.000 khẩu trang y tế đã được Công ty Điện lực Gia Lai phát tặng miễn phí cho khách hàng đến giao dịch tại Điện lực Pleiku trong ngày – ngày làm việc đầu tuần thứ 2, ngày 3/2, với lượng khách hàng đến giao dịch nhiều nhất.
PC Gia Lai đồng hành trong phòng chống dịch nCoV
 
Trong tình hình khan hiếm khẩu trang y tế tại các nhà thuốc trên địa bàn thành phố như hiện nay thì hoạt động này của Công ty Điện lực Gia Lai được khách hàng sử dụng điện hoan nghênh; góp phần giúp người dân bảo vệ sức khỏe cho bản thân, cho những người xung quanh và cho cả cộng đồng trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.
 
Chị Đỗ Vi Kiều Vy – Phường Tây Sơn, TP.Pleiku, Gia Lai nói: “Những ngày qua việc mua khẩu trang tại các cửa hàng, nhà thuốc rất khó khăn; có nơi còn đẩy giá khẩu trang lên cao rất nhiều lần so với thực tế, nên chúng tôi được nhận khẩu trang miễn phí do Điện lực phát thì rất vui để có thể bảo vệ sức khỏe trước tình hình dịch bệnh”.
 
Anh Nguyễn Thanh Toàn – Trưởng phòng Tổng hợp Điện lực TP.Pleiku cho biết: “Tôi chưa từng thấy “cơn sốt khẩu trang” khủng khiếp như thế này. Khi Giám đốc Điện lực Pleiku chỉ đạo mua khẩu trang phát miễn phí cho khách hàng đến giao dịch trong ngày đầu tuần, tôi đã đi khắp các cửa hàng, nhà thuốc tại TP.Pleiku hỏi mua nhưng chỉ được số lượng rất ít. Trong ngày chủ nhật (02/02/2020) tôi có việc về TP.Quy Nhơn, cũng ghé các cửa hàng nhà thuốc hỏi mua, nhưng tình hình khan hiếm khẩu trang không khác gì mấy ở Gia Lai. Mục đích chúng tôi phát khẩu trang nhằm để tuyên truyền phòng tránh bệnh dịch virus nguy hiểm cho bà con, với phương châm là phòng bệnh hơn chữa bệnh”.
 
Được biết, sau đợt cấp phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng tại Điện lực Pleiku, tới đây Công ty Điện lực Gia Lai sẽ chỉ đạo Điện lực các địa phương trong tỉnh đồng loạt triển khai việc cấp phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng đến giao dịch tại đơn vị; đồng thời cũng sẽ phối hợp với ngành y tế thực hiện phun thuốc khử trùng tại các điện lực địa phương để phòng chống dịch.

Bên cạnh đó, tất cả cán bộ, công nhân viên các đơn vị trực thuộc, trong quá trình làm việc khi giao dịch với khách hàng đều thực hiện đeo khẩu trang cũng như phát miễn phí khẩu trang và tư vấn để khách hàng thực hiện; góp phần đồng hành cùng cả nước và tỉnh trong phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Link gốc
Theo: Gia Lai TV