Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

PC Gia Lai tổ chức hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII”

Thứ ba, 14/12/2021 | 13:46 GMT+7
Sáng 12-12, tại thành phố Pleiku, Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) tổ chức hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII”.

Cán bộ, công nhân viên PC Gia Lai hiến máu tại “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII”.

Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, hơn 150 cán bộ, công nhân viên đến từ các đơn vị trực thuộc PC Gia Lai đăng ký tham gia hiến máu tại chương trình và thu về 140 đơn vị máu an toàn.  
 
Trước tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn đang diễn biến phức tạp, PC Gia Lai và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã phối hợp thực hiện nghiêm ngặt các quy định phòng, chống dịch. Bố trí, phân luồng các khu vực đăng ký, khám sàng lọc, lấy máu xét nghiệm hợp lý, đúng giãn cách và test nhanh Covid-19 cho 100% người tham gia hiến máu.
 
“Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII” diễn ra từ ngày 6 đến ngày 12-12 trên toàn quốc. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của EVN chào mừng kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954/21-12-2021) và hưởng ứng Tháng tri ân Khách hàng năm 2021.
 
PC Gia Lai tổ chức hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII”
Cán bộ, công nhân viên PC Gia Lai hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII”.

Sau 7 năm hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN, cán bộ, công nhân viên PC Gia Lai đã  hiến tặng trên 800 đơn vị cho “ngân hàng máu” của các bệnh viên để cứu chữa người bệnh. Đặc biệt, trong 2 năm diễn ra dịch Covi-19 lượng máu tại các bệnh viện trên địa bàn luôn thiếu hụt nghiêm trọng và PC Gia Lai xác định hiến máu, cứu người là trách nhiệm của mình. Từ đó làm tốt công tác tuyên truyền, vận động mọi cán bộ, công nhân viên tích cực tham gia hiến máu với tinh thần "Cho đi là còn mãi"; "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại"... 

Link gốc
Theo: QĐND