Tháng Tri ân khách hàng năm 2021

PC Hà Tĩnh nâng cao trách nhiệm với cộng đồng

Thứ năm, 23/12/2021 | 17:33 GMT+7
Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã đảm bảo hoạt động cung ứng điện tin cậy, ổn định trên địa bàn toàn tỉnh và ưu tiên dành nhiều nguồn lực cho các chương trình từ thiện nhân đạo, an sinh xã hội và hoạt động vì lợi ích cộng đồng được nhân dân và chính quyền địa phương ghi nhận.
 
Cụ thể, Công ty đã tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, an sinh xã hội, chung tay vì lợi ích cộng đồng với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng thông qua nhiều chương trình ý nghĩa như: “Gala – kết nối vòng tay nhân ái”, chương trình “Xuân về dưới đỉnh Giăng Màn”; ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em; Quỹ hỗ trợ học sinh đạt điểm cao có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào đại học; ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”; hỗ trợ Hội người mù, trẻ khuyết tật, mồ côi; hỗ trợ xây nhà nhân ái cho cán bộ tiền khởi nghĩa; thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng…
 
Đặc biệt, nhằm đồng hành cùng tỉnh nhà và cả nước vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19, chuyên môn và Công đoàn Công ty đã vận động CBCNV trích ngày lương, bớt một phần thu nhập để đóng góp quỹ nhân đạo, quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học, ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam, đồng thời tổ chức nhiều chương trình ủng hộ tỉnh Hà Tĩnh và các tỉnh phía Nam phòng chống dịch Covid 19; tặng quà, hỗ trợ các điểm chốt chống dịch; ủng hộ quỹ xã hội công đoàn ngành y tế… Ngoài ra, rất nhiều hoạt động gắn kết, hỗ trợ các đơn vị ngoài ngành cũng được Công ty quan tâm, chú trọng.
 
Nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi đoàn viên đối với các hoạt động an sinh xã hội, trong năm qua, Đoàn thanh niên Công ty cũng đã thường xuyên phối hợp với các cơ quan, tổ chức trên địa bàn triển khai nhiều chương trình lan tỏa yêu thương như: trao tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết trung thu; trao tặng hệ thống đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời cho điểm chốt phòng, chống dịch bệnh Covid- 19 của bộ đội biên phòng Hà Tĩnh; tham gia các hoạt động tình nguyện xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, tổ chức di dời cột điện, phát quang hành lang lưới điện nhằm đảm bảo tiêu chí số 4 về điện; tham gia chương trình hiến máu nhân đạo (Tuần lễ hồng EVN) thu về 131 đơn vị máu góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu an toàn, kịp thời phục vụ nhu cầu của các bệnh nhân.
 
Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid- 19”, lan tỏa chương trình “Thắp sáng niềm tin”, trong dịp cuối năm, Công ty đã có nhiều hoạt động ý nghĩa nhân tháng tri ân khách hàng, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của ngành điện với cộng đồng, trong đó phải kể tới các chương trình như: Tổ chức hoạt động ngoại khóa “Trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện”; trao giải “Gia đình tiết kiệm điện năm 2021”; sửa chữa, thay mới, lắp đặt miễn phí đường dây sau công tơ và hệ thống bóng đèn chiếu sáng cho hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ cho hàng trăm hộ gia đình; triển khai lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với những vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa với công trình điện đường thắp sáng đường quê; tri ân các khách hàng lớn với việc thực hiện vệ sinh trạm biến áp miễn phí…
 
Có thể thấy, công tác an sinh xã hội của Công ty Điện lực Hà Tĩnh ngày càng được chú trọng, ưu tiên và được thực hiện một cách đồng bộ trên diện rộng, cho thấy mối quan tâm của Công ty không chỉ là đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh để gia tăng giá trị của doanh nghiệp, mà còn tiến tới xác lập những giá trị mang tính bền vững, tạo nền móng vững chắc cho quá trình kinh doanh thông qua việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thể hiện tinh thần trách nhiệm của CBCNV Công ty đối với cộng đồng, xã hội.
Phương Thảo