Điện lực Dương Kinh tổ chức Hội nghị khách hàng thực hiện các giải pháp quản lý nhu cầu sử dụng điện năm 2024.
Theo báo cáo của PC Hải Phòng, đơn vị triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với nhiều hoạt động thiết thực, góp phần bảo đảm an sinh xã hội của thành phố. Trong đó, PC Hải Phòng sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Cụ thể, PC Hải phòng chỉ đạo các đơn vị điện lực triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; Miễn phí vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp. Cùng với đó, Công ty sẽ triển khai hoạt động hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất…
Ngoài ra, các đơn vị triển khai sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện. Phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng, Quận huyện đoàn triển khai chương trình Thắp sáng đường quê trên địa bàn thành phố.
Các đơn vị cũng phối hợp truyền thông, triển khai chương trình khuyến mãi được các đối tác Ngân hàng và ví điện tử xây dựng riêng cho khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền bắc.
Các hoạt động về an sinh xã hội, các đơn vị điện lực chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách. Triển khai các chương trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng.
Đồng thời, PC Hải Phòng còn chỉ đạo các Điện lực trực thuộc đồng loạt triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng thiết thực như: Hướng dẫn về an toàn điện trong sản xuất và sinh hoạt; sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; kiểm tra miễn phí hệ thống điện cũng như tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho khách hàng kinh doanh dịch vụ; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng lớn; kéo dây sau công tơ miễn phí cho khách hàng…
Là đơn vị trực thuộc PC Hải Phòng, Điện lực Dương Kinh vừa tổ chức Hội nghị khách hàng thực hiện các giải pháp quản lý nhu cầu sử dụng điện năm 2024. Hiện Điện lực Dương Kinh đang quản lý 33 khách hàng sản xuất công nghiệp, kinh doanh dịch vụ có mức tiêu thụ điện từ 1 triệu kWh/năm trở lên.
Năm 2023 do tình hình thời tiết khô hạn kéo dài gây nhiều khó khăn trong việc cung ứng điện cho khách hàng đặc biệt là những tháng mùa hè nắng nóng nhưng Điện lực Dương kinh đã chủ động đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế xã hội và sinh hoạt của nhân dân, sản xuất của khách hàng trên địa bàn Quận Dương Kinh. Cụ thể, sản lượng điện năm 2023 đạt 287,9 triệu kWh, đạt 103% kế hoạch được giao.
Để chủ động trong công tác quản lý vận hành năm 2024, Điện lực Dương Kinh phối hợp với khách hàng thực hiện các giải pháp nhằm ổn định việc cung ứng điện trong mùa hè.
Ông Nguyễn Cao Thường- Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng cho biết, Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng cố gắng cấp điện đầy đủ, ổn định phục vụ khách hàng. Chuẩn bị tốt kịch bản cung ứng điện mùa hè năm 2024, tổ chức giải đáp mọi thắc mắc, kiến nghị của khách hàng, đặc biệt là kịp thời xử lý nhanh sự cố lưới điện; Thường xuyên thông tin kịp thời đến khách hàng về tình hình cung cấp điện, phối hợp với các cấp chính quyền địa phương nhằm tuyên truyền, vận động khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong mùa hè nắng nóng cao điểm.
Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng mong muốn tiếp tục nhận được sự chia sẻ, ủng hộ của các cấp chính quyền địa phương, Quý khách hàng để ngành điện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng thành phố Hải Phòng ngày càng phát triển.
Thời gian qua, Đoàn thanh niên PC Hải Phòng đã tổ chức thi công lắp đặt 21 đường điện chiếu sáng tại các huyện ngoại thành và đảo Bạch Long Vỹ.
Cùng với hoạt động đồng hành cùng khách hàng thực hiện các giải pháp nhằm ổn định trong việc cung ứng điện, mới đây, đoàn thanh niên PC Hải Phòng đã phối hợp với huyện đoàn Tiên Lãng thi công, lắp đặt 700 m đường dây điện và 15 bóng điện chiếu sáng với tổng trị giá trị gần 30 triệu đồng tại các thôn Thái Lai và Kinh Lương, xã Cấp Tiến (huyện Tiên Lãng).
Đây là một trong số nhiều công trình “thắp sáng đường quê” đã được đoàn thanh niên công ty hoàn thành và đưa vào sử dụng trên địa bàn thành phố, tạo điều kiện cho bà con nhân dân đi lại thuận tiện, đảm bảo an ninh trật tự và góp phần tích cực trong việc xây dựng nông thôn mới ở địa phương.
Thời gian qua, Đoàn thanh niên PC Hải Phòng đã tổ chức thi công lắp đặt 21 đường điện chiếu sáng tại các huyện ngoại thành và đảo Bạch Long Vỹ với gần 13km đường dây trị giá gần 800 triệu đồng. Tổ chức sửa chữa lắp đặt lại hệ thống điện cho hơn 500 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố với kinh phí trên 500 triệu đồng qua đó góp phần mang lại diện mạo mới cho khu vực nông thôn, cải thiện cuộc sống cho bà con.
Anh Trịnh Văn Cường – Phó Bí thư Đoàn TNCS HCM Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng chia sẻ, Với thông điệp “Chung tay cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, các hoạt động tri ân khách hàng do Đoàn thanh niên Công ty nói riêng và PC Hải Phòng nói chung triển khai trong thời gian qua đã tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Thông qua các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng hàng năm, PC Hải Phòng đã tuyên truyền cung cấp thông tin tới đông đảo khách hàng về những nỗ lực của Công ty trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ an sinh xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng trên địa bàn thành phố, đặc biệt là công tác đầu tư phát triển lưới điện, khắc phục sự cố do thiên tại gây ra; nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới kiểu mẫu...
Những công trình, những việc làm tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, góp phần làm đẹp thêm văn hóa doanh nghiệp của PC Hải Phòng trong quá trình xây dựng và phát triển, tạo dựng thêm niềm tin trong lòng khách hàng, trong công tác an sinh xã hội.
Link gốc