PC Hậu Giang lấy khách hàng là trung tâm

Thứ ba, 27/12/2022 | 17:02 GMT+7
Công ty Điện lực (PC) Hậu Giang luôn nỗ lực bảo đảm cung ứng điện ổn định, an toàn trên tinh thần lấy khách hàng là trung tâm cho mọi hoạt động.
Ông Nguyễn Khoa Hải Long, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hậu Giang, cho biết công tác dịch vụ khách hàng trong nhiều năm qua luôn được công ty quan tâm.
 
Mới đây, Công đoàn cơ sở Công ty Điện lực Hậu Giang phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Hậu Giang tổ chức gắn biển công trình sửa chữa đường dây hạ áp khu vực xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành, công trình chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028.
 
Công trình do Điện lực Châu Thành thực hiện từ nguồn vốn sửa chữa lớn năm 2022. Sau gần 3 tháng triển khai thực hiện, thi công đến nay đã hoàn tất, đóng điện công trình, qua đó đáp ứng được nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt và sản xuất của địa phương.
 
Việc sửa chữa này, nhằm ngăn ngừa không xảy ra sự cố do hỏng thiết bị, đảm bảo an toàn trong quản lý vận hành lưới điện và cung cấp điện an toàn, liên tục cho hệ thống lưới điện 110kV. Đáp ứng khả năng vận hành Scada và phát triển phụ tải của khu vực. Nâng cao độ tin cậy, tăng khả năng cung cấp điện, đảm bảo an toàn trong việc cung cấp và sử dụng điện cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu phụ tải, cải thiện chất lượng điện áp, giảm tỷ lệ tổn thất và góp phần thúc đẩy phát triển, ổn định kinh tế chính trị tại địa phương.
 
Là người trực tiếp được thụ hưởng từ công trình này, ông Nguyễn Thanh Thu, người dân xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành, chia sẻ: “Khu vực ấp Đông Thuận, xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành có đường dây điện sử dụng khá lâu, xuống cấp. Do đó, Điện lực Châu Thành đã thực hiện nhiều giải pháp để củng cố lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện phục vụ nhu cầu sản xuất, sinh hoạt cho người dân. Tôi xin cảm ơn và ghi nhận sự ủng hộ của Nhà nước, chính quyền và của ngành điện đã thực hiện cải tạo và sửa chữa lưới điện để chúng tôi có điện sử dụng an toàn và ổn định”.
 
Bà Trịnh Thị Kim Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, cho biết: Nhiều năm qua, Công ty Điện lực Hậu Giang thực hiện tốt nhiều phong trào thi đua, đặc biệt là công trình, phần việc để lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của tỉnh cũng như của ngành, đặc biệt năm nay Công đoàn Công ty có những công trình rất hiệu quả để chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028, đó là niềm vui đối với tổ chức Công đoàn tỉnh, cũng như Nhân dân trên địa bàn được thụ hưởng công trình này.
 
Ngoài ra, theo bà Trịnh Thị Kim Linh, thời gian qua Công ty Điện lực Hậu Giang thực hiện rất nhiều công trình thiết thực, hiệu quả đối với người thụ hưởng để có điện chiếu sáng, giữ an ninh, an toàn. Thời gian tới, Liên đoàn Lao động tỉnh rất mong muốn tiếp tục phối hợp chặt chẽ đối với Công ty Điện lực Hậu Giang, cũng như Công đoàn của Công ty để có những công trình thiết thực hơn cho bà con trong tỉnh.
 
Ông Nguyễn Khoa Hải Long, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hậu Giang, cho biết: Công tác dịch vụ khách hàng trong nhiều năm qua luôn được công ty quan tâm nhằm với mục tiêu cung cấp đủ điện, ổn định, liên tục với chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Để thực hiện mục tiêu đó, hàng năm công ty xây dựng kế hoạch cải tạo, nâng cấp, đầu tư xây dựng lưới điện để đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục với chất lượng ngày càng cao.
 
Theo ông Nguyễn Khoa Hải Long, sửa chữa đường dây hạ áp khu vực xã Đông Thạnh là công trình trọng điểm có khối lượng lớn và đáp ứng nhu cầu phát triển khu vực xã Đông Thạnh nói riêng cũng như huyện Châu Thành nói chung. Lễ gắn biển là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21-12 cũng như chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028. Các công trình sửa chữa điện lớn trên địa bàn trong các năm qua cũng như sửa chữa lưới hạ áp nói riêng xã Đông Thạnh hoàn thành, nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ chính quyền địa phương và bà con Nhân dân trên địa bàn. Các công trình gắn biển trong những năm qua cũng được sự hỗ trợ rất lớn từ Liên đoàn Lao động tỉnh.
 
“Trong thời gian tới, công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ Liên đoàn Lao động tỉnh, chính quyền các cấp, các địa phương nói chung và huyện Châu Thành nói riêng để các công trình điện trên địa bàn đáp ứng nhiệm vụ cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh”, ông Nguyễn Khoa Hải Long cho biết thêm.
 
Năm 2022, Công ty Điện lực Hậu Giang thực hiện 17 công trình sửa chữa lớn lưới điện, qua đó đã thực hiện sửa chữa với khối lượng 93,3km đường dây hạ thế và 24,5km đường dây trung thế, sửa chữa một số hạng mục của trạm biến áp 110kV Phụng Hiệp và trạm Vị Thanh. Với sự nỗ lực của tập thể người lao động trong toàn Công ty Điện lực Hậu Giang, nhất là các điện lực trực tiếp thực hiện thi công công trình, tất cả các công trình sửa chữa lớn hoàn thành đưa vào sử dụng đúng tiến độ được giao.

Link gốc
Theo: Báo Hậu Giang