Quầy giao dịch một cửa của Điện lực Trung tâm Nha Trang.
Trước đó, PC Khánh Hòa đã hợp tác với 15 ngân hàng và 6 tổ chức trung gian cung cấp dịch vụ thu tiền điện với các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt như: Trích nợ tự động từ tài khoản ngân hàng, Mobile banking, Internetbanking, ví điện tử, thẻ ATM, ủy nhiệm thu - ủy nhiệm chi, thanh toán trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Trung.
Tại quầy giao dịch một cửa, các điện lực trực thuộc công ty cũng luôn bố trí nhân sự tư vấn, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tổ chức thanh toán trung gian hoặc qua các ứng dụng chăm sóc khách hàng.
Ngoài ra, PC Khánh Hòa đã chủ động làm việc với các đoàn thể trên địa bàn triển khai tuyên truyền thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Đồng thời, công ty cũng đã tham gia ký kết chương trình phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh phát động thi đua tiết kiệm điện và thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Được biết, với nhiều giải pháp được triển khai đồng hộ, PC Khánh Hòa phấn đấu đưa tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt đạt 40% vào cuối năm 2019.
Theo: Báo Khánh Hòa