Để đảm bảo công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ khách hàng, cấp điện an toàn, ổn định trong đại dịch CoVid-19, PC Ninh Bình đã triển khai nhiều giải pháp có hiệu quả, bao gồm công tác tuyên truyền để khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua các ngân hàng và ví điện tử.
Điểm thu tiền điện tại Điện lực Gia Viễn.
Thực hiện chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo của chính quyền địa phương, của ngành trong thời gian cách ly xã hội, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã tăng cường công tác quản lý vận hành và kinh doanh dịch vụ khách hàng đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trên toàn tỉnh và tiếp nhận, giải quyết tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện đảm bảo đúng thời gian quy định, tránh tập trung đông người. Công ty đã thay đổi lịch thu tiền điện vào sau ngày 15/4, để khách hàng thanh toán hóa đơn tiền điện tháng 4 được thuận tiện. Đồng thời tuyên truyền để khach hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua các ngân hàng và ví điện tử…
Bắt đầu từ ngày 16/4/2020, Công ty tăng cường cán bộ, công nhân viên thực hiện việc thu tiền điện tại các điểm và kéo dài ngày thu. Công ty bố trí khoảng cách an toàn cho người dân đến nộp tiền điện, phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân, trang bị nước khử khuẩn, bố trí nhân viên hướng dẫn trong công tác thanh toán tiền điện cũng như sau khi thanh toán xong đảm bảo tránh lây nhiễm. Hiện toàn tỉnh có trên 300 điểm thu tiền điện với gần 345 nghìn khách hàng sử dụng điện vào mục đích sinh hoạt.
Một số điểm thu khác.
Để đa dạng hóa các hình thức thanh toán tiền điện, hiện nay Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình đã ký kết với các Ngân hàng trên toàn tỉnh và các ví điện tử như Viettel pay; VN pay; Vimo… tạo thuận lợi cho khách hàng thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, hạn chế lây nhiễm trong cộng đồng.
Link gốc
Theo: NPC