Tháng tri ân khách hàng năm 2023

PC Quảng Bình: Nhiều hoạt động trong tháng "Tri ân khách hàng"

Thứ hai, 15/1/2024 | 09:58 GMT+7
Cùng với ngành Điện cả nước, cứ đến dịp cuối năm, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) lại tổ chức các hoạt động tri ân khách hàng với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

PC Quảng Bình tuyên truyền tiết kiệm điện cho học sinh tại huyện Tuyên Hóa.

Đây là chuỗi hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đơn vị đối với những khách hàng lớn, khách hàng khó khăn cũng như cộng đồng xã hội.
 
Trong quá trình sản xuất, kinh doanh, bảo đảm cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế-xã hội, sinh hoạt của nhân dân, PC Quảng Bình luôn xác định công tác dịch vụ khách hàng là khâu then chốt, quyết định việc phát triển theo hướng bền vững. Để tri ân khách hàng sử dụng điện, PC Quảng Bình đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực.
 
Phó Giám đốc PC Quảng Bình Trần Xuân Công cho biết: “Tri ân khách hàng dịp cuối năm, PC Quảng Bình đã tập trung nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ; tặng quà cho các gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, công ty cũng có nhiều hoạt động tri ân khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn”...

Hiện, PC Quảng Bình đang tập trung hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về sử dụng điện an toàn trong sinh hoạt và sản xuất, kiểm tra hệ thống điện tại các chợ, đưa ra khuyến cáo đến ban quản lý chợ và các tiểu thương về nguy cơ chập cháy điện tại các nơi bán hàng; hỗ trợ khách hàng xử lý các điểm có nguy cơ chập điện gây cháy nổ. Thực hiện chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện”, công ty đã hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt; miễn phí lắp đặt sau công tơ cho 30 hộ nghèo, gia đình chính sách, vệ sinh trạm biến áp (TBA) cho 36 khách hàng lớn là các doanh nghiệp. Đoàn Thanh niên công ty cũng sẽ thực hiện 1 công trình "Thắp sáng đường quê”, góp phần xây dựng nông thôn mới.
 
Điểm nhấn trong hoạt động tri ân khách hàng dịp cuối năm 2023 là chương trình “Tuyên truyền an toàn điện-Tiết kiệm điện” tổ chức tại Trường THPT Tuyên Hóa. Tại buổi tuyên truyền, các học sinh được tư vấn, giới thiệu kiến thức về sử dụng điện và hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện đối với các thiết bị trong gia đình, như: Ti vi, tủ lạnh, bóng đèn, quạt, máy điều hòa, nồi cơm điện... Từ những câu hỏi thú vị và tờ rơi tuyên truyền, các em học sinh đã hiểu kỹ hơn về các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Qua buổi tuyên truyền, PC Quảng Bình mong muốn các em học sinh sẽ trở thành những đại sứ tiết kiệm năng lượng, lan tỏa tinh thần này đến gia đình, cộng đồng và làm thay đổi thái độ của xã hội về việc sử dụng năng lượng.

Điện lực Quảng Ninh vệ sinh máy biến áp cho khách hàng lớn.

Tại buổi lễ, PC Quảng Bình đã phát động cuộc thi về tiết kiệm điện cho học sinh trên địa bàn, tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập với tổng số tiền 10 triệu đồng. Hiệu trưởng Trường THPT Tuyên Hóa Hồ Ngọc Phương chia sẻ: “Qua buổi tuyên truyền, nhà trường sẽ nhắc nhở các em học sinh, giáo viên tích cực tham gia hưởng ứng phong trào tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, đóng góp nhiều tác phẩm với những ý tưởng sáng tạo về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cho cuộc thi”.
 
Hưởng ứng các hoạt động tri ân khách hàng, Điện lực Quảng Ninh đã tuyên truyền và hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; sửa chữa, lắp đặt, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, đèn chiếu sáng cho 10 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng, gia đình neo đơn, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hiện đơn vị đã hoàn thành vệ sinh công nghiệp 5 TBA cho khách hàng lớn, có TBA riêng và sản lượng tiêu thụ điện lớn.
 
Giám đốc Điện lực Quảng Ninh Nguyễn Mạnh Hiền cho biết: “Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, ngành Điện luôn hướng đến quyền và lợi ích khách hàng. Dịp này, Điện lực Quảng Ninh còn tri ân, gửi lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện luôn đồng hành, chia sẻ với ngành trong thời gian qua. Điện lực Quảng Ninh cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để cung cấp điện an toàn, tin cậy, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”.
 
Ngoài việc chăm sóc tốt nhất cho khách hàng trong tháng tri ân, PC Quảng Bình luôn chú trọng các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng bằng nhiều hình thức, như: Thăm hỏi, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn không người nương tựa, các gia đình bị thiệt hại do thiên tai. Trong dịp này, PC Quảng Bình đã tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ IX năm 2023, thu được 162  đơn vị máu; hỗ trợ chuyên mục “Cảnh đời” trên Báo Quảng Bình; tham gia chương trình thiện nguyện “Phiên chợ 0 đồng” do Đài Phát thanh-Truyền hình Quảng Bình tổ chức để mang những phần quà Tết ấm áp tình cảm đến với bà con dân tộc Mã Liềng ở xã vùng cao Lâm Hóa (Tuyên Hóa)...

Thông qua việc thực hiện chuỗi hoạt động tri ân khách hàng dịp cuối năm, PC Quảng Bình đã và đang chia sẻ khó khăn với khách hàng, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Đây còn là nghĩa cử cao đẹp, Thắp sáng niềm tin” bằng trách nhiệm và sự tận tâm để nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và cộng đồng xã hội.

Ngoài các hoạt động tri ân khách hàng dịp cuối năm, trước đó PC Quảng Bình đã ủng hộ số tiền là gần 445 triệu đồng, bao gồm: Ủng hộ cán bộ, công nhân viên, người lao động trong ngành gần 80 triệu đồng; ủng hộ nạn nhân chất độc da cam 5 triệu đồng, cấp học bổng cho trẻ em nghèo 60 triệu đồng, hoàn thành hỗ trợ xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa trị giá 300 triệu đồng…

 

Link gốc

 

Theo: Báo Quảng Bình