Tháng tri ân khách hàng năm 2023

PC Bắc Ninh tổ chức chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX, năm 2023

Thứ bảy, 6/1/2024 | 11:27 GMT+7
Ngày 5/1, Công ty Điện lực (PC) Bắc Ninh tổ chức chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX, năm 2023 với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”. Đây là hoạt động chào mừng Tháng tri ân khách hàng năm 2023.

Ngày hội thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên ngành Điện tỉnh Bắc Ninh tham gia hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút 180 cán bộ, công nhân viên ngành Điện tỉnh Bắc Ninh và đơn vị khác trên địa bàn tham gia đăng ký hiến máu, thu về 147 đơn vị máu.

Qua đó, góp phần tạo nguồn máu sống giúp các bệnh viện kịp thời cấp cứu và điều trị bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhi, đáp ứng nhu cầu máu khan hiếm phục vụ trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cán bộ, đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Bắc Ninh tham gia hiến máu tình nguyện.

Chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” là hoạt động thường niên, diễn ra từ năm 2015, do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” năm 2023 của Công ty Điện lực Bắc Ninh, đồng thời thể hiện nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ, đoàn viên thanh niên thuộc Công ty Điện lực Bắc Ninh nhằm chia sẻ, giúp đỡ vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe cộng đồng.

Link gốc

Theo: Bắc Ninh Gov