Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVN

Công ty Điện lực Bình Phước: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Thứ hai, 7/12/2020 | 08:48 GMT+7
Ông Lê Tấn Quang, Phó giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty Điện lực Bình Phước cho biết: Nhằm tri ân khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn quản lý, Công ty Điện lực Bình Phước xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng năm 2020.

Nhiều hoạt động sôi nổi trong Tháng tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Bình Phước.
 
Các hoạt động tri ân khách hàng diễn ra trong tháng 11 và 12 với thông điệp “EVNSPC chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt”. Những hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng được tổ chức đảm bảo nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, hiệu quả và có sức lan tỏa”. Các chương trình phù hợp với chỉ đạo điều hành và chủ đề năm 2020 “Tập trung hoàn thành toàn diện kế hoạch 5 năm 2016-2020”.
 
Theo đó, chương trình tri ân khách hàng diễn ra với nhiều sự kiện nổi bật ý nghĩa, mang tính nhân văn và thiết thực như: Hướng về đồng bào miền Trung; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp, mỗi đơn vị điện lực trực thuộc chọn ít nhất 5 khách hàng để thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí; quay số trúng thưởng khi khách hàng cài đặt app chăm sóc khách hàng, app Zalo (chương trình này sẽ thực hiện trong tháng 12-2020). Giải quyết các yêu cầu dịch vụ về điện: Đảm bảo mọi yêu cầu khách hàng được tiếp nhận kịp thời, quá trình giải quyết đúng quy định, cam kết thời gian giải quyết theo quy trình kinh doanh điện năng. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, lắng nghe và cầu thị. Trong Tháng tri ân khách hàng, điện lực không để xảy ra khiếu nại về dịch vụ khách hàng do trách nhiệm của ngành điện. 
 
Đối với hoạt động xã hội, Công ty Điện lực Bình Phước sẽ tổ chức triển khai các chương trình như: Phối hợp với chính quyền các địa phương chọn lựa lắp đặt đường dây, đèn tiết kiệm điện tại một số tuyến đường nông thôn theo chương trình “Thắp sáng đường quê”; chương trình “Thắp sáng niềm tin”, chọn lựa hỗ trợ gia đình khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách… để sửa chữa điện, lắp đường dây và đèn tiết kiệm điện; chương trình “Hỗ trợ học đường”, phối hợp với các phòng GD&ĐT tại địa phương trao các suất học bổng, sách vở, quà tặng học sinh hoàn cảnh khó khăn; chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ có thân nhân (cha, mẹ và con ruột) là cán bộ, nhân viên đang công tác trong ngành điện thuộc EVNSPC.
 
Ngoài những chương trình nêu trên, các đơn vị điện lực trực thuộc chủ động thực hiện chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí tiết kiệm, thiết thực và có sức lan tỏa trong cộng đồng. Triển khai các hoạt động tri ân khách hàng một cách hợp lý, hiệu quả, thiết thực với người dân, cộng đồng, phù hợp thực tế tại địa phương. Các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng theo đúng chỉ tiêu, cam kết về dịch vụ khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Các chương trình, sự kiện hoạt động sẽ được tuyên truyền, đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên website của công ty.
 
Đây là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện trách nhiệm của Công ty Điện lực Bình Phước, quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động thuộc chương trình tri ân khách hàng để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng trong toàn ngành điện.
 
Theo: Báo Bình Phước