Công nhân Điện lực Hải Lăng thực hiện vệ sinh cách điện miễn phí tại TBA Hiệp Phú - Vico
Khởi động chuỗi hoạt động của chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2022, vừa qua, Công ty Điện lực tỉnh Quảng Trị (PC Quảng Trị) tiến hành vệ sinh miễn phí cách điện lưới điện phân phối bằng nước áp lực từ vị trí 85/28/2/2 đến vị trí 85/28/2/40 đường dây 22kV thuộc xuất tuyến 471 E83 trên đường dây đang mang điện.
Đây là tuyến đường dây có chiều dài 2,487 km, cấp điện cho 05 TBA: TBA Ngã 5, TBA Cát Thạch Anh, TBA Cát Thạch Anh 2, TBA Hiệp Phú - Vi Cô, TBA Phân bón Sông Gianh với tổng công suất 5.180 kVA.
Trên tuyến đường dây này có các khách hàng lớn như Công ty TNHH Cát Thạch Anh cao cấp VICO-NSG, Công ty cổ phần đầu tư và khoáng sản ViCo Quảng Trị, Công ty Cổ phần Hiệp Phú - Vico, Công ty TNHH Thịnh Phước, Công ty TNHH Thịnh Phước (Cơ sở II), Công ty cổ phần Tổng công ty Sông Gianh - Chi nhánh tại tỉnh Quảng Trị. Trong đó, Công ty Cổ phần Hiệp Phú - Vico là khách hàng lớn và hoạt động liên tục. Trong 10 tháng đầu năm 2022, Công ty Cổ phần Hiệp Phú - Vico có sản lượng bình quân đạt trên 360.120 kWh/tháng, với doanh thu tiền điện bình quân đơn vị này mang lại cho Công ty Điện lực Quảng Trị trên 686 triệu đồng/tháng.
Ông Nguyễn Vinh - Giám đốc Điện lực Hải Lăng cho biết: “Việc sử dụng công nghệ vệ sinh cách điện hotline không làm gián đoạn quá trình hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp nên đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, công nghệ vệ sinh cách điện hotline giúp cho ngành Điện giảm bớt thời gian và nhân lực làm vệ sinh lưới điện, tạo ra phương thức vận hành hợp lý, giảm tổn thất điện năng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và hỗ trợ công tác quản lý vận hành lưới điện thuận lợi hơn”.
Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên của ngành điện, nhằm thể hiện sự tri ân của EVN hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện. Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động, sự kiện chính là hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Link gốc
Theo: Báo Công Thương