Tin trong nước

PC Sóc Trăng trao giải cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” và cuộc thi “Tiết kiệm điện tiết kiệm tiền”

Thứ ba, 27/8/2024 | 15:02 GMT+7
Công ty Điện lực (PC) Sóc Trăng vừa tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” dành cho khách hàng sử dụng điện và cuộc thi “Tiết kiệm điện tiết kiệm tiền” dành cho cán bộ, công nhân viên ngành Điện.

Trao giải cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” dành cho khách hàng sử dụng điện. Ảnh: QUANG BÌNH

Dự buổi lễ có đại diện các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng và các khách hàng đạt giải.

Hiện tại, Công ty Điện lực Sóc Trăng đang cung ứng điện đến hơn 417.000 khách hàng sử dụng điện. Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, qua đó giúp nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của khách hàng sử dụng điện, Công ty Điện lực Sóc Trăng triển khai cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” dành cho khách hàng và cuộc thi “Tiết kiệm điện tiết kiệm tiền” dành cho cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Sóc Trăng.

Qua thời gian triển khai từ ngày 1/5/2024 đến 31/7/2024, trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã có 13.993 lượt khách hàng sử dụng điện ký hợp đồng mua bán điện mục đích sinh hoạt và 400 cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Sóc Trăng tham gia cuộc thi.

Kết quả cuộc thi dành cho khách hàng đã lựa chọn 17 khách hàng có đưa ra các giải pháp tiết kiệm điện, thực tế tiết kiệm điện được trong gia đình giảm từ 10% - 15% so với tháng cùng kỳ trong năm trước và tổng mức tiêu thụ trong các tháng 5, 6, 7 năm 2024 thấp hơn các tháng cùng kỳ năm 2023 từ 10% trở lên, theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp để trao giải cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen”. Cuộc thi dành cho cán bộ, công nhân viên ngành Điện đã xét chọn ra 11 cán bộ, công nhân viên có đưa ra giải pháp tiết kiệm điện, thực tế tiết kiệm điện được trong gia đình giảm từ 10 - 15% so với tháng cùng kỳ trong năm trước và tổng mức tiêu thụ trong các tháng 5, 6, 7 năm 2024 thấp hơn các tháng cùng kỳ năm 2023 từ 10% trở lên, theo thứ tự ưu tiên từ cao xuống thấp để trao giải cuộc thi “Tiết kiệm điện tiết kiệm tiền”.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng và các sở, ngành đã trao thưởng cho các khách hàng và cán bộ, công nhân viên ngành Điện đạt giải. Đây không chỉ là phần thưởng vật chất, mà còn là sự công nhận, khích lệ đối với tinh thần trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường của mỗi người.

Link gốc

Theo: Báo Sóc Trăng