Tháng tri ân khách hàng 2019

PC Thanh Hóa tri ân khách hàng năm 2019

Thứ ba, 24/12/2019 | 15:16 GMT+7
Sáng 20/12, Công ty Điện lực Thanh Hoá (PC Thanh Hóa) đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019.
Công ty Điện lực Thanh Hóa tri ân khách hàng năm 2019.jpg
PC Thanh Hóa tri ân khách hàng năm 2019.

Năm 2019, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã cung cấp điện ổn định cho gần 778.000 khách hàng (trong đó, khách hàng mua điện sinh hoạt là gần 721.600; khách hàng mua điện ngoài mục đích sinh hoạt là gần 56.400). Đáp ứng đủ điện cho phát triển KT-XH và đời sống sinh hoạt của nhân dân, đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn cho các sự kiện chính trị, văn hóa xã hội quan trọng của tỉnh. Sản lượng điện thương phẩm năm 2019 đạt 4,79 tỷ kWh, tăng 10,5% so với cùng kỳ 2018, tổng doanh thu đạt gần 8.300 tỷ đồng, tăng 17,7% so với năm 2018.
 
Được sự quan tâm, hỗ trợ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, hệ thống lưới điện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã được đầu tư tương đối đồng bộ với trên 390km đường dây 220kV, 4 Trạm biến áp 220kV; 570km đường dây 110kV, 22 Trạm biến áp 110kV... Cùng với việc tăng cường đầu tư hạ tầng, nâng cao chất lượng điện, Công ty điện lực Thanh Hoá đã nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn.

Với chiến lược kinh doanh “Mọi hành động đều hướng tới con người và vì con người”, Công ty Điện lực Thanh Hóa luôn nỗ nực gia tăng giá trị, kiến tạo niềm tin của khách hàng; tăng cường việc ứng dụng công nghệ trong việc quản lý, vận hành lưới điện, cải cách chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
 
Phát biểu tại Hội nghị, ông Mai Xuân Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những đóng góp của ngành điện đối với sự phát triển KT-XH của Thanh Hóa trong thời gian qua. Chia sẻ những khó khăn, áp lực với ngành điện trong việc đầu tư hệ thống nguồn và lưới điện cũng như quá trình quản lý vận hành, nhất là trong bối cảnh nguồn cung năng lượng sơ cấp trong nước ngày càng cạn kiệt, biến đổi khí hậu ngày càng có tác động nặng nề đến mọi hoạt động của đời sống KT-XH, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Xuân Liêm mong muốn qua hội nghị, UBND tỉnh tham vấn thêm những ý kiến, kiến nghị từ phía các nhà đầu tư và khách hàng, cộng đồng doanh nghiệp với vai trò là lực lượng chủ công trên mặt trận kinh tế, là nhân tố đảm bảo cho việc thực hiện các mục tiêu của công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Ông Mai Xuân Liêm cho rằng, các ý kiến đóng góp sẽ tạo tiền đề và cơ sở thực tiễn quan trọng để tỉnh đạt được các mục tiêu, định hướng đã đề ra, đồng thời mong muốn cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành Điện lực Thanh Hóa tiếp tục phát huy truyền thống, ra sức thi đua hoàn thành vượt mức kế hoạch của ngành, góp phần vào hoàn thành mục tiêu chung của tỉnh năm 2020.
Theo: Văn hóa & đời sống