Tin trong nước

PC Thừa Thiên Huế tiếp sức người dân mùa nắng nóng

Chủ nhật, 21/5/2023 | 17:20 GMT+7
Để góp phần chia sẻ, tiếp sức người dân vượt qua thời tiết nắng nóng khắc nghiệt, Công ty Điện lực (PC) Thừa Thiên Huế đã bố trí các bình nước mát tại phía trước trụ sở Công ty và 10 Điện lực trực thuộc để phục vụ người dân nước uống miễn phí.

    
Người dân sử dụng miễn phí nước mát tại điểm tiếp nước miễn phí của Điện lực Nam Sông Hương. Ảnh: Phương Huyền.

Theo đó, từ ngày 18/5/2023, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã bố trí các bình nước mát tại phía trước trụ sở Công ty và 10 Điện lực nhằm phục vụ nước uống miễn phí cho người dân. 

Các địa điểm phục vụ nước uống miễn phí được cán bộ công nhân viên các Điện lực đóng góp kinh phí, cùng nhau bố trí phía trước trụ sở, tại các địa điểm thuận tiện để người dân có thể tiện sử dụng. Nước được tiếp liên tục, việc vệ sinh các cốc nước được thực hiện thường xuyên, nhiều Điện lực sử dụng cốc giấy làm bằng chất liệu thân thiện với môi trường.


Cán bộ công nhân viên các Điện lực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế trực tiếp phục vụ nước uống miễn phí cho người dân. Ảnh: Phương Huyền.

Bên cạnh đó, tại các địa điểm tiếp nước, cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế cũng trao đổi, chia sẻ với người dân, qua đó lồng ghép các thông điệp tiết kiệm điện, đảm bảo an toàn điện mùa nắng nóng.


Bình nước, ly nước được bố trí gọn gàng, sạch sẽ kèm thông điệp tiết kiệm điện đến người dân. Ảnh: Phương Huyền.

Hoạt động được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người dân. Đó chính là động lực để cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế thêm cố gắng nhằm đem lại thêm nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng, xã hội, cùng chia sẻ khó khăn vượt qua mùa nắng nóng khắc nghiệt.

Được biết, hoạt động ý nghĩa này không chỉ diễn ra tại các Điện lực thuộc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế mà còn được triển khai tại nhiều địa điểm Điện lực trên khắp miền Trung, là hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, lan tỏa trong cộng đồng. 

Link gốc

Theo: Dân Việt