Sự kiện

Power Machines tổ chức Hội nghị khách hàng

Thứ năm, 17/8/2017 | 09:34 GMT+7
Ngày 6-9-2017, tại khách sạn Pan Pacific, Hà Nội, Power Machines sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm giới thiệu các sản phẩm, bao gồm các giải pháp tiên tiến, hiệu quả nhất cho các nhà máy nhiệt điện, điện hạt nhân và thủy điện, lưới điện liên kết, cũng như công nghiệp và giao thông vận tải...  


Ảnh minh họa.

 
Power Machines là công ty chế tạo thiết bị điện toàn cầu - một trong 10 công ty công nghiệp hàng đầu thế giới về khối lượng thiết bị được lắp đặt. Công ty có trình độ chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong xây lắp, thiết kế, chế tạo và cung cấp thiết bị trọn bộ cho các dự án nhiệt điện, điện hạt nhân và thủy điện.
 
Mối quan hệ hợp tác giữa Power Machines với Việt Nam đã bắt đầu từ hơn nửa thế kỷ nay. Tổng công suất các tổ máy điện và hợp bộ thủy điện do Power Machines sản xuất được lắp đặt tại Việt Nam tính đến nay là hơn 4.500 MW - chiếm gần 15% tổng công suất của cả nước.
 
Từ đầu những năm 2000, Văn phòng đại diện của Power Machines đã được đặt tại Hà Nội. Ngày nay, đó là một trung tâm có quy mô lớn, được coi như văn phòng tiên phong để thực hiện nhiệm vụ mở rộng hoạt động thương mại và đưa tất cả các loại hình sản phẩm của Power Machines thâm nhập các thị trường mới.
 
“Chúng tôi đặt ra cho mình những mục tiêu đầy tham vọng như: điều phối các hoạt động của công ty trong khu vực, xúc tiến cung cấp toàn bộ dòng sản phẩm, phân tích các cơ hội hợp tác và nội địa hóa” - Giám đốc Văn phòng đại diện, bà Anastasia Kozlova nói – “Hội nghị khách hàng của Power Machines là một trong những hoạt động truyền thống của chúng tôi với mục tiêu là giới thiệu các sản phẩm của công ty, bao gồm các giải pháp tiên tiến, hiệu quả nhất cho các nhà máy nhiệt điện, điện hạt nhân và thủy điện, lưới điện liên kết, cũng như công nghiệp và giao thông vận tải. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ trình bày về tiềm năng, lợi thế và sức cạnh tranh của công ty trong tất cả các lĩnh vực của ngành công nghiệp điện cũng như trình bày về tầm nhìn phát triển tại thị trường Việt Nam”.
Năng lượng Mới