Sự kiện

Khen thưởng học sinh giỏi con em CNVC-LĐ đạt thành tích cao trong học tập

Thứ tư, 7/6/2017 | 10:25 GMT+7
Vừa qua, Công đoàn Cơ quan EVNHCMC đã phối hợp cùng Công đoàn các đơn vị: Trung tâm CSKH, Trung tâm Điều độ hệ thống điện, Ban QLDA Lưới điện tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi và khen thưởng cho con em CNVC-LĐ đã đạt thành tích cao trong học tập. 

Trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi.
 
Hơn 300 em là học sinh giỏi từ cấp nhà trường trở lên (từ lớp 1 đến lớp 12) và các em đạt các giải cao trong các cuộc thi năng khiếu, thi toán qua mạng internet từ cấp quận trở lên đã được Công đoàn các đơn vị tuyên dương và trao tặng giấy khen nhân dịp này. Trong đó, tiêu biểu như các em: Dương Tâm Như học sinh lớp 11 con chị Ngô Huỳnh Thiên Thu – Ban TCKT, là học sinh giỏi, Huy chương vàng môn toán khối 11- Kỳ thi Olympic TP HCM lần III năm 2016-2017, Giải ba đơn nữ cấp 3 môn cầu lông,; Nguyễn Lam Điền học sinh lớp 7, con chị Đoàn Lê Tuệ Cát – Văn phòng Công đoàn TCT, là học sinh giỏi, Huy chương Bạc Môn bóng đá Nam Giải vô địch Quận 1, Huy chương bạc cuộc thi Toán quốc tế Singapore và Châu Á SASMO; Vũ Anh Kiệt học sinh lớp 3 con chị Nguyễn Thị Kim Thủy – Ban Kỹ thuật, là học sinh giỏi, giải Khuyến khích Toán - Tiếng Anh trên Internet, Huy chương bạc cuộc thi Toán quốc tế Singapore và Châu Á SASMO…
 
Ông Lê Văn Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn TCT, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan đã đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích của các cháu đã đạt được trong học năm học 2016 – 2017. Thành tích học tập của các em là kết quả của cả một quá trình, nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, ý chí vươn lên của bản thân, cùng với sự quan tâm dạy dỗ của gia đình và nhà trường. Đây chính là món quà có ý nghĩa dành tặng cho cha mẹ các cháu, là niềm tự hào của gia đình nói riêng và của Công đoàn Cơ quan EVNHCMC nói chung.
 
Nhân dịp này các cháu đã được tổ chức Công đoàn các đơn vị tặng quà 1/6 và tham gia một số các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, như: tham gia các trò chơi tập thể, xem vở kịch thiếu nhi: “Bạch Đằng Giang dậy sóng” do đoàn kịch Idecaf biểu diễn.
EVNHCMC