Team building - gắn kết gia đình Đội Quản lý vận hành Lưới điện cao thế Quảng Trị

Chủ nhật, 26/6/2022 | 18:42 GMT+7
Cán bộ, công nhân viên Đội Quản lý vận hành Lưới điện cao thế Quảng Trị cùng các thành viên trong gia đình đã thể hiện tinh thần “Vui chơi hết mình - nhiệt tình hết sức” khi tham gia tất cả các trò chơi trong chương trình hướng tới kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 do Công đoàn Cơ sở thành viên Đội Quản lý vận hành Lưới điện cao thế Quảng Trị tổ chức.
 

 
Trong suốt hành trình hai ngày một đêm, Đoàn chúng tôi được về với quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp bên dòng sông Kiến Giang, được khám phá Đồng Hới - thành phố du lịch trẻ với biển Nhật Lệ, Quảng Bình Quan, tượng đài Mẹ Suốt, nhà thờ Tam Tòa … được trải nghiệm cảm giác lạc vào sa mạc tại Đồi cát Quang Phú để rồi lại được thư giãn, vui đùa, bơi lội trong làn nước xanh ngọc của con Suối Mooc - nơi được ví như "thiên đường của nhân gian", thật khiến con người ta như tháo gỡ được mọi muộn phiền, cảm giác an yên thư thái. 
 
Chị Nguyễn Thị Ly - vợ anh Trần Mạnh Hùng, công tác tại Tổ Thao tác lưu động Tây Quảng Trị hào hứng kể: “Hai cháu Bảo Châu và Bảo Hân con nhà mình rất thích những chuyến đi như thế này, nhất là được về với biển, được chơi đùa thoả thích, được gặp gỡ thêm nhiều người bạn mới, được giao lưu chuyện trò với các cô chú - những người đồng nghiệp của bố, hiểu thêm những vất vả, những nỗ lực trong công việc của người thân trong gia đình”. 
Hai bố con anh Nguyễn Hữu An và bé Châu Anh hào hứng với trò chơi gắn kết thành viên.
 
Không riêng gia đình chị Ly, có lẽ nhiều gia đình khác cũng vậy. Quả thật không gì hạnh phúc hơn khi gia đình nhỏ của mỗi cá nhân hòa chung với gia đình lớn, cùng bên nhau trong tình anh em đồng nghiệp và tình cảm gia đình. Vừa hoàn thành trò chơi đua thuyền trên cạn, bé Châu Anh - con anh Nguyễn Hữu An - Tổ Tổng hợp níu lấy tay tôi, thỏ thẻ: “Dì ơi! Sau này dì phải đề nghị các bác lãnh đạo Đội tổ chức thêm thật nhiều chương trình, nhiều chuyến đi như thế này nữa nha, chúng cháu rất thích!”
 
“Phát huy truyền thống đoàn kết sẵn có của CBCNV Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế Quảng Trị, sau chuyến đi này, lãnh đạo đơn vị mong rằng các thành viên trong đại gia đình, đặc biệt là các chị, các em và các cháu là những người vợ, người con… luôn luôn thấu hiểu, cảm thông để mãi là hậu phương vững chắc cho các anh, các chị yên tâm công tác” - Đội trưởng Đội Quản lý vận hành lưới điện Quảng Trị Nguyễn Hải Nam nhắn gửi khi chia tay mọi người, kết thúc cuộc hành trình đầy cảm xúc.
 
Dịp này, Đội Quản lý vận hành lưới điện Quảng Trị cũng đã tổ chức trao thưởng cho các cháu là học sinh giỏi các cấp.
Ngọc Hà