Khách hàng hài lòng với công tác hướng dẫn của nhân viên Điện lực.
Theo đó, Điện lực sẽ thay thế công tơ cơ khí bằng công tơ điện tử tại 13 TBA, bắt đầu từ TBA Đồng Phong 1. Để giảm thiểu thời gian và phạm vi cắt điện, Điện lực đã có kế hoạch thực hiện cuốn chiếu theo từng TBA. Dự kiến đến ngày 14/12/2016, toàn bộ công tơ của khách hàng khu vực xã Đồng Phong sẽ được thay thế hoàn toàn bằng công tơ điện tử.
Để triển khai một cách đồng bộ và nhanh chóng đáp ứng tiến độ đề ra, Điện lực Nho Quan đã thành lập nhiều nhóm công tác tăng cường từ các tổ đội trong đơn vị, mỗi nhóm 3 người để thực hiện việc thay thế công tơ. Trước đó, Điện lực cũng làm công tác tuyên truyền tới khách hàng nên việc thay thế công tơ điện tử diễn ra thuận lợi, được người dân ủng hộ và cùng tham gia giám sát việc lắp đặt công tơ mới.
Thông qua việc phổ biến của cán bộ ngành điện, người dân rất phấn khởi với thông tin công tơ điện tử sẽ được đưa vào sử dụng, bởi loại công tơ này có thể khắc phục tối đa những sai sót trong quá trình ghi chỉ số bằng điện thoại trước kia.
Với những tính năng ưu việt và hiện đại mà công tơ điện tử mang lại, Điện lực hy vọng từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Điện lực nhằm tri ân khách hàng trong tháng "Tri ân khách hàng" năm 2016.
EVNNPC