a. Kênh tiếp nhận:
- Đăng ký trực tuyến tại Cổng thông tin Điện tử TP Hà Nội, Website của Tổng Công ty, Website Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội
- Đăng ký tại Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH)
- Gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288)
- Đến trực tiếp tại các Phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực.
b. Hồ sơ:
- Giấy đề nghị cấp điện trở lại.
- Nếu khách hàng bị tạm ngừng sử dụng điện do yêu cầu của cơ quan Nhà nước cần có thêm Văn bản cho phép của Cơ quan thẩm quyền
c. Chi phí:
Tiền điện chưa thanh toán, lãi chậm trả, phí đóng cắt điện.
d. Thời gian giải quyết:
- Không quá 02 giờ đối với khu vực thành thị, quận, thị xã, thị trấn;
- Không quá 08 giờ đối với khu vực nông thôn.
Theo: EVN Hà Nội