Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) và Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa có thông báo thông báo về tiền điện và các thông tin về điện chỉ được gửi qua ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện từ ngày 1/4/2024, không gửi qua Zalo số điện thoại khách hàng đăng ký.
Từ ngày 1/4/2024, muốn tra cứu hóa đơn tiền điện hay các vấn đề liên quan đến sự cố về điện, khách hàng phải tải app chăm sóc khách hàng của ngành để theo dõi (Ảnh: Thanh Minh).
Theo đó, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh thông báo khách phải cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH trên trang web của ngành điện (https://cskh.evnhcmc.vn) để theo dõi hóa đơn tiền điện và các thông tin về liên quan về sử dụng điện và dịch vụ điện.
“Toàn bộ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã thống nhất ngày ghi chỉ số vào cuối tháng, do đó khách hàng lưu ý thời điểm thanh toán tiền điện vào đầu tháng. Trường hợp khách hàng chưa nhận được thông báo tiền điện, để không bị quá hạn thanh toán, quý khách hàng lưu ý thời điểm thanh toán từ ngày 2 - 5 hàng tháng" - Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh thông báo.
Tương tự, Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng đề nghị khách hàng từ ngày 1/4 cài đặt ứng dụng EVNSPC CSKH tại địa chỉ https://www.cskh.evnspc.vn để nhận thông báo tiền điện và các thông tin về điện. Đặc biệt, ứng dụng EVNSPC CSKH còn cung cấp nhiều tiện ích miễn phí khác cho khách hàng như: Gửi yêu cầu dịch vụ điện, báo mất điện, tra cứu thông tin ngừng giảm cung cấp điện
Link gốc
Theo: Báo Công Thương