Tháng Tri ân khách hàng năm 2022

Tri ân ấm áp nghĩa tình

Thứ hai, 13/2/2023 | 09:52 GMT+7
Trong cái lạnh tê tái của những ngày cuối đông cùng với sự tất bật hoàn thành nhiệm vụ cung ứng điện trên địa bàn là các hoạt động tri ân khách hàng của ngành điện với ý nghĩa nhân văn mang sự ấm áp, sẻ chia đến với khách hàng cùng nhiều cảm xúc lắng đọng của cả người nhận và những người làm công tác tri ân hàng năm.

Điện lực Lâm Thao tặng quà tri ân khách hàng.

Mùa Xuân, mùa của sự tri ân, trong những ngày đầu năm mới, PC Phú Thọ đã triển khai nhiều hoạt động và được thể hiện bằng các việc làm ý nghĩa để tri ân khách hàng, nhằm lan tỏa nét văn hóa đẹp của ngành Điện đến với cộng đồng, góp phần mang đến niềm vui, niềm phấn khởi cho bà con và các hộ dân nghèo trước dịp đón chào năm mới.

Cũng như mọi năm, PC Phú Thọ đã tổ chức các hoạt động hỗ trợ khách hàng như: kiểm tra, bão dưỡng hệ thống điện; miễn phí lắp đặt công tơ; vệ sinh TBA… cho một số khách hàng kinh doanh và doanh nghiệp lớn cùng với hoạt động sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ; lắp đặt bảng điện… Chương trình thực hiện lắp đặt bóng điện năng lượng mặt trời cho 138 hộ nghèo, người già neo đơn không nơi nương tựa các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Đồng thời PC Phú Thọ cũng đã phối hợp với các cơ quan đoàn thể trên địa bàn bàn các huyện, thị, thành để khảo sát lựa chọn các tuyến đường tổ chức, triển khai lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời (NLMT) tại tuyến đường làng chưa có đèn đường. Dự án mang tên “Công trình EVNNPC 2022 Thắp sáng làng quê” được triển khai tại các huyện Cẩm Khê; Yên Lập; Đoan Hùng; Hạ Hòa; Phù Ninh; Thị xã Phú Thọ; Thanh Ba; Tam Nông; Thanh Sơn; Tân Sơn; Thanh Thủy. Đặc biệt có một điểm trường là phổ thông dân tộc nội trú huyện Tân Sơn cũng được hỗ trợ xây dựng.

Sau khi được sự giúp đỡ, sự phối hợp của cấp chính quyền, đặc biệt là lực lượng đoàn viên thanh niên nơi thực hiện dự án Công ty Điện lực Phú Thọ lắp đặt xong, bàn giao đưa vào sử dụng 246 bóng đèn NLMT trên 11 tuyến đường có tổng chiều dài hơn 14km và 01 trường học với tổng mức đầu tư gần 1,7 tỉ đồng.

Điện lực TP Việt Trì lắp đèn năng lượng mặt trời tri ân khách hàng sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn.

Từng tham gia nhiều chương trình tri ân khách hàng qua các năm, anh Tạ Thành Nam - Trưởng phòng kinh doanh Điện lực Lâm Thao trải lòng: “Tôi đã tham gia hoạt động tri ân khách hàng từ nhiều năm nay, thế nhưng mỗi khi đến với người dân, đặc biệt là những người già cả, neo đơn, người có hoàn cảnh éo le, thiếu thốn, chứng kiến sự vất vả, bấp bênh trong cuộc sống của họ, tôi và anh em đồng nghiệp không khỏi thương cảm, chạnh lòng. Vì thế, dù chỉ bằng những món quà và hành động rất nhỏ nhưng anh em vẫn băng đồi, vượt suối, cố gắng mang đến cho người dân những niềm vui tưởng chừng đơn giản nhưng với họ là cả một ân tình. Nhìn những nụ cười hạnh phúc của người dân, cảm nhận sự vui sướng tràn ngập trong ánh mắt các cháu nhỏ khi ánh điện được cải thiện sáng hơn để học tập, chúng tôi không khỏi xúc động, bùi ngùi”.

Bác Nguyễn Thị Thơm- khách hàng sử dụng điện xã Cao Xá xúc động nói: “Tôi không nghĩ là mình được ngành điện quan tâm như vậy, vừa được tặng quà, lại được lắp đặt sửa chữa thiết bị điện miễn phí…”. Người phụ nữ với gương mặt khắc khổ bị tai biến ở cái tuổi gần 70, mất khả năng lao động. Bác kể lại cái hôm thấy công nhân đến khảo sát, sửa chữa điện cho nhà, cứ nghĩ chắc mấy anh đến giới thiệu sản phẩm mới, làm phải tốn tiền, mà nhà bác thì làm gì có tiền, chứ không hề nghĩ gia đình mình lại được quan tâm hỗ trợ miễn phí theo chương trình “Tri ân khách hàng 2022” như vậy. 

“Các anh đã giúp tôi bố trí lại đường dây, công tắc điện trong nhà nữa, mấy anh rất nhiệt tình, làm qua trưa luôn đấy!”, đôi mắt đầy vết chân chim của bác khấp khởi, ánh lên niềm tin khi nhìn về phía hệ thống điện đã được lắp đặt gọn gàng, tay nắm chặt tay từng người trong đoàn chúng tôi, miệng cảm ơn liên hồi. Cái tình cảm vẹn nguyên, chân thành của bác không khác gì dòng điện nóng lan tỏa, sưởi ấm trái tim của những người trực tiếp làm công tác tri ân sửa điện cho hộ nghèo hôm ấy.

Thêm một mùa xuân nữa lại về, hòa trong niềm vui chung của cả nước, ngành điện nói chung PC Phú Thọ nói riêng đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt những nhiệm vụ sẵn sàng cung ứng điện phục vụ sinh hoạt và sản xuất kinh doanh mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Với việc làm mang đầy ý nghĩa nhân văn, tuy giá trị vật chất không lớn nhưng mùa tri ân là dịp để ngành điện gặp gỡ khách hàng nhằm động viên tinh thần, chia sẻ cùng khách hàng trong cuộc sống. Những ý kiến, tình cảm của khách hàng sau một mùa tri ân sẽ mãi là niềm tin, là động lực để những người con ngành điện tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa không chỉ trong sản xuất kinh doanh mà còn trong công tác an sinh xã hội.

Link gốc

 

Theo: Báo Phú Thọ