Diễn đàn năng lượng

Triển lãm điện, năng lượng và tự động hóa Việt Nam 2024 chính thức diễn ra

Thứ tư, 25/9/2024 | 15:18 GMT+7
Triển lãm Điện và Năng lượng 2024 (Electric Energy Show 2024) và Triển lãm Tự động hóa Việt Nam 2024 (Automation World Vietnam 2024) chính thức diễn ra vào 25 - 27.9 với mục tiêu giới thiệu các giải pháp và công nghệ tiên tiến trong hai lĩnh vực: điện - năng lượng và tự động hóa.

Dự kiến thu hút 300 đơn vị, hơn 400 gian hàng từ hơn 1.000 doanh nghiệp đến từ các quốc gia: Hàn Quốc, Đức, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Việt Nam. Hai triển lãm sẽ được tổ chức đồng thời tại WTC Expo Bình Dương.

Triển lãm Tự động hóa Việt Nam 2024 do COEX, KOSMO, Becamex tổ chức, phối hợp cùng nhiều đối tác chiến lược như: HAuA, Sở Công Thương TP.HCM, VASI, BLA, khu công nghiệp VSIP, KOSHI, VIZ. Tại hội thảo, các chuyên gia sẽ giới thiệu các giải pháp tối ưu hóa sản xuất, áp dụng công nghệ hệ sinh thái CtrlX, giảm thiểu chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất.

Đây không chỉ là nơi trình diễn các giải pháp công nghệ tự động hóa mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật những xu hướng mới trong lĩnh vực AI và tự động hóa thông minh. Các chuyên gia từ Việt Nam và Hàn Quốc cũng sẽ giới thiệu các giải pháp tối ưu hóa sản xuất, giảm thiểu chi phí và nâng cao hiệu quả sản xuất. 

Các nhà tổ chức mong muốn sự kiện lần này sẽ mang đến cơ hội kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc, cũng như các đại diện và tên tuổi lớn từ khắp nơi trên thế giới; qua đó, cập nhật các xu hướng trong ngành tự động hóa và năng lượng, đồng thời có thể phát triển và giới thiệu Bình Dương là lựa chọn phù hợp với các hoạt động xúc tiến đầu tư trong tương lai.

H. Nam