Trung tâm CNTT, Tập đoàn Điện lực Việt Nam thông báo tuyển dụng

Thứ năm, 23/5/2013 | 14:03 GMT+7
Trung tâm CNTT, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVNIT) là đơn vị đầu mối, có chức năng xây dựng và triển khai các dự án CNTT trong toàn ngành Điện. Với bề dày hoạt động trên 30 năm kinh nghiệm, EVNIT có quy mô gần 300 nhân viên, phạm vi hoạt động trải dài trên 64 tỉnh thành trong cả nước, Trụ sở chính tại Hà Nội, Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh và TP. Đà Nẵng.


 
EVNIT coi công tác phát triển nguồn nhân lực là một trọng tâm trong chiến lược phát triển, tại EVNIT các cán bộ, người lao động đều có cơ hội được đào tạo, thăng tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.  

Hiện nay, Để xây dựng đội ngũ cán bộ kỹ thuật tham gia xây dựng, triển khai các dự án phần mềm cũng như duy trì và phát triển trong lĩnh vực CNTT, chúng tôi mong muốn mời các bạn có đủ năng lực, nhiệt huyết và say mê để tham gia cộng tác lâu dài ở các vị trí sau:

I.     SỐ LƯỢNG, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC, YÊU CẦU VÀ MÔ TẢ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

1.    Chuyên viên lập trình các hệ thống Phần mềm quản lý:


Số lượng: 10 người – làm việc tại Hà Nội; 06 người - làm việc tại TP. HCM

-    Tham gia Phát triển các Module, các chức năng phần mềm theo đặc tả yêu cầu và thiết kế giải pháp.

-    Tốt nghiệp ngành CNTT các Trường ĐH Bách khoa, ĐH Công nghệ - ĐH QG, HV Bưu chính Viễn Thông.

-    Có kinh nghiệm lập trình ít nhất 1 ngôn ngữ (Java, .Net, PHP,..) trên 1 hệ quản trị CSDL: MS SQL Server, Oracle, MySQL.. từ 03 tháng trở lên; Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.

2.    Chuyên viên lập trình Web và cổng thông tin điện tử

Số lượng: 02 người – làm việc tại Hà Nội

-    Tham gia các dự án phát triển Website, Portal.

-    Am hiểu về các ngôn ngữ lập trình, công nghệ lập trình Web như: ASP.Net MVC, SharePoint, PHP, JSP; CSDL: SQL Server, My SQL. Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh.

-    Có kinh nghiệm lập trình với các mã nguồn portal mở như Dotnetnuke, Symfony, Liferay.

-    Thành thạo về HTML/CSS, lập trình Javascrip.

II.    HỒ SƠ DỰ TUYỂN

-    Phiếu Thông tin ứng viên theo mẫu của EVNIT;

-    Đơn xin việc, giấy cam kết (đối với trường hợp sinh viên mới tốt nghiệp chưa được cấp bằng);

-    Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4x6, có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác, giấy chứng nhận sức khỏe;

-    Bản photo các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (văn bằng chứng chỉ bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch công chứng).    (Phiếu thông tin ứng viên và mẫu cam kết tải về tại địa chỉ  http://www.evnit.vn hoặc http://www.evnnews.vn)

III.    THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ

      - Thời gian nhận hồ sơ: Đợt 1: Từ ngày 23/05 - 14/06/2013; Đợt 2 từ ngày: 1/8-12/8/2013

  + Ứng viên dự thi KV miền Bắc nộp HS: Tại Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm CNTT: 16 Lê Đại Hành, HBT, HN; Liên hệ: Chị Thủy hoặc Anh Đức – SĐT: 04.22225210 (635)  

  + Ứng viên dự thi KV miền Nam nộp HS:Tại phòng Vận hành miền Nam, Trung tâm CNTT – Lầu 7, tòa nhà 383, Đường Bến Chương Dương, Phường Cầu Kho, Q.1, TP.HCM; Liên hệ: Chị Phương – SĐT: 08.38370777 (115)

  + Ứng viên có thể nộp Hồ sơ trực tuyến theo địa chỉ email: Tuyendung.evnit@evn.com.vn. (Xem mẫu Lý lịch ứng viên, Bản cam kết)

      Lưu  ý:  - Trường hợp ứng viên đã bảo vệ tốt nghiệp năm 2013 (nếu chưa có bằng tốt nghiệp) phải có bảng điểm hoặc giấy chứng nhận đã tốt nghiệp của trường ghi rõ xếp loại tốt nghiệp và nộp cam kết theo mẫu.

- Mọi thông tin chi tiết về các đợt tuyển dụng: Lịch thi, địa điểm thi, danh sách thí sinh dự thi và trúng tuyển được đăng tải trên website này và trang web: http://evnit.vn.



 
Trung tâm CNTT- Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVNIT)