Tin trong nước

Tuổi trẻ EVNNPC triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa với cộng đồng trong Tháng Thanh niên

Thứ ba, 22/3/2022 | 13:44 GMT+7
Chào mừng Tháng Thanh niên và Đại hội Đoàn Thanh niên các cấp, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa khánh thành và trao tặng công trình thanh niên “Điểm sinh hoạt cộng đồng” cho xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.
 

Công trình của Đoàn thanh niên EVNNPC. Ảnh minh họa.
 
Công trình được Đoàn Thanh niên EVNNPC triển khai với các hạng mục như: lắp đặt các thiết bị thể dục thể thao ngoài trời; vẽ tranh tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn điện trong khuôn viên; trồng cây xanh hưởng ứng Giờ trái đất 2022. 
 
Đồng thời, Đoàn Thanh niên EVNNPC cũng trao tặng 10 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.
 
Dẫn cháu nội Nguyễn Ngọc Trâm Anh (6 tuổi) đến nhận học bổng, bà Nguyễn Thị Hà (xã Khánh Hợp, huyện Nghi Lộc) xúc động: Bà mừng lắm! Bố Trâm Anh bị điên. Mẹ bỏ đi. Bà già yếu, nhiều bệnh tật, giờ phải lo cho cả hai bố con. Khó khăn lắm. Hôm nay, nhận được quà, bà cảm ơn các bạn trẻ ngành Điện rất nhiều!
 
Ông Đặng Quang Hải - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Hà Nội cho biết, Đoàn Thanh niên EVNNPC là một trong những lá cờ đầu của Đoàn Khối doanh nghiệp Hà Nội. Những năm qua, cùng với công tác chuyên môn, Đoàn Thanh niên EVNNPC cũng tích cực tham gia và thực hiện công tác an sinh xã hội.
 
Tháng Thanh niên năm 2022, Đoàn Thanh niên EVNNPC trao tặng sân chơi thể dục ngoài trời để phục vụ cho bà con nhân dân cũng như các cháu thiếu nhi ở huyện Nghi Lộc có ý nghĩa rất lớn, giúp người dân nơi đây có những hoạt động thể dục, thể thao tích cực, nâng cao sức khỏe trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, để cùng đồng lòng với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Cùng với đó, các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tuy giá trị không lớn, nhưng là tấm lòng của các bạn đoàn viên, thanh niên tổng công ty chia sẻ với những khó khăn mà các em đã trải qua, mong rằng các em sẽ luôn nỗ lực vượt khó, học tập tốt, để vươn lên trong cuộc sống, ông Đặng Quang Hải chia sẻ.
Nguyễn Thủy