Tin trong nước

Phát quang hành lang, chỉnh trang đô thị, trách nhiệm đi đôi cùng hành động

Thứ hai, 21/3/2022 | 10:39 GMT+7
Từ ngày 17/3/2022 đến ngày 21/3/2022, Điện lực thành phố Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trên địa bàn thực hiện ra quân phát quang hành lang lưới điện.
Công nhân Điện lực Thành phố thực hiện phát quang hành lang cùng địa phương.

Đợt ra quân này, ngoài sự tham gia của CBCNV Điện lực thành phố Hà Tĩnh và Công ty cổ phần môi trường đô thị, địa phương còn huy động số lượng lớn các lực lượng công an, dân quân tự vệ, đoàn thanh niên, các chi hội và người nhiều người dân.
 
Ông Trần Xuân Thông - Giám đốc Điện lực thành phố Hà Tĩnh cho biết: Trên tinh thần luôn sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ tốt với chính quyền địa phương trong công tác chỉnh trang đô thị, đợt này Điện lực đã huy động 15 CBCNV tham gia, đồng thời bố trí thêm xe nâng để phục vụ việc chặt tỉa cây. Trong quá trình thực hiện phát quang hành lang lưới điện, đơn vị cũng chỉ đạo CBCNV kết hợp kiểm tra, rà soát lưới điện nhằm phát hiện các khiếm khuyết trên lưới (nếu có)… để có kế hoạch xử lý. Việc làm này không những làm đẹp các tuyến đường, ngõ phố mà còn góp phần giảm nguy cơ sự cố lưới điện, đảm bảo an toàn điện trong dân. 
 
Kết quả, sau 5 ngày tổ chức chiến dịch ra quân, CBCNV Điện lực thành phố Hà Tĩnh đã cùng địa phương phát quang hành lang lưới điện, chỉnh trang đô thị trên tất cả các tuyến phố thuộc phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh (hơn 3km), góp phần nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo hành lang an toàn lưới điện cũng như mỹ quan đô thị trên địa bàn, góp phần xây dựng thành phố Hà Tĩnh “xanh - sạch - đẹp”.
 
Phương Thảo