Tuyên truyền tiết kiệm điện cho đảng viên

Thứ tư, 19/9/2012 | 13:35 GMT+7
Công ty Điện lực Mê Linh (EVNHANOI) phối hợp với Trung tâm tiết kiệm năng lượng Hà Nội (ECC Hà Nội) tổ chức buổi tuyên truyền tiết kiệm năng lượng cho các chi ủy viên chi bộ xã Thạch Đà, Mê Linh, Hà Nội.
 


Nội dung buổi tuyên truyền đã được các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ xã Thạch Đà quan tâm nghiên cứu
 
Cán đồng chí đảng viên xã Thạch Đà đã được tư  vấn các phương pháp sử dụng thiết bị điện trong gia đình một cách tiết kiệm năng lượng nhất và hiệu quả. Bên cạnh đó, các tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng với nhiều thông tin và hình ảnh hữu ích, thiết thực, dễ hiểu, dễ nhớ về cách sử dụng các thiết bị điện trong gia đình một cách khoa học, hợp lý cũng được chuyển tận tay cho các đồng chí đảng viên tham dự.

Năm 2011 và 8 tháng đầu năm 2012, Công ty Điện lực Mê Linh đã tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện hơn 30 lượt trên hệ thống phát thanh của Đài truyền thanh huyện, 03 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện tại các tổ dân phố với sự tham gia của hơn 200 người dân. Đoàn Thanh niên của Công ty đã tổ chức tuyên truyền lưu động, phát 10.000 tờ rơi đến các hộ sử dụng điện, tổ chức tuyên truyền tiết kiệm điện tại 04 trường tiểu học Tiểu học Thạch Đà A, Tiền Phong A, Thanh Lâm A và Đại Thịnh A với hơn 2.300 học sinh tham gia.

Thời gian tới, Công ty sẽ thực hiện 02 buổi tuyên truyền tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện với khoảng 150 lượt người nghe; thực hiện tuyên truyền trên sóng và hệ thống phát thanh của Đài truyền thanh huyện 30 lượt; tổ chức ra quân phát khoảng 5000 tờ rơi tuyên truyền trên các tuyến phố, đến các hộ dân.
 
Theo: Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội