Chương trình do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức, Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Mạng Nhãn hiệu Việt bảo trợ.
Danh hiệu này được bình chọn cho các doanh nghiệp, các tổ chức cung cấp sản phẩm dịch vụ được người tiêu dùng quan tâm và đã tạo được uy tín trên thị trường.
Ba năm nay, ABBank luôn được đánh giá tốt vì tốc độ phát triển và chiến lược kinh doanh nhất quán, tốc độ tăng trưởng luôn trong nhóm dẫn đầu thị trường ngân hàng Việt Nam.
Năm 2008, dự kiến tăng số lượng khách hàng cá nhân lên 15000, khách hàng doanh nghiệp lên 5000 (tăng trên 300% so với năm 2007).
ABBank cung cấp và phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, linh hoạt; được thị trường ghi nhận với dòng sản phẩm dịch vụ mang tên You như sản phẩm You house (cho vay mua, xây nhà với thời hạn tới 20 năm), cho vay tiêu dùng You spend, You money, cho vay mua ôtô You car; mới đây là hai dịch vụ thanh toán tiền điện tự động You autopay-E và dịch vụ giao nhận tiền tận nơi theo yêu cầu khách hàng You hometeller…
Theo Tiền Phong Online