Tài chính - Ngân hàng

ABBank Call Center – Cam kết phục vụ khách hàng 7 ngày/tuần

Thứ tư, 23/4/2008 | 09:12 GMT+7

Với mong muốn trở thành kênh giao tiếp hiệu quả giữa ABBANK và khách hàng, Call Center thực hiện việc tư vấn, hỗ trợ, cung cấp mọi thông tin cho khách hàng về các sản phẩm,dịch vụ của ABBANK. Chỉ cần gọi đến tổng đài 8365 365, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ. ABBANK Call Center cam kết họat động theo nguyên tắc 365/365 ngày, phục vụ tất cả 7 ngày trong tuần trong giờ hành chính, kể cả thứ 7 và Chủ nhật.

Ngoài việc tư vấn, Call Center cũng chú trọng thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng và marketing thông qua điện thọai. Và để ghi nhận kịp thời mọi phản hồi của khách hàng, Call Center cũng thường xuyên thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Với ưu thế “Nhanh chóng– Đơn giản – An toàn”, Call Center hướng tới việc phục vụ tòan bộ mạng lưới khách hàng của ABBANK trong tương lai. Tất cả cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của ABBANK đều có thể gọi điện đến Call Center bất kể ngày nào trong tuần để được hỗ trợ.

 

 

Theo Kinh tế và Đô thị